Entertainment

เปิ้ล-จูน รุดตรวจโควิด เริ่มกักตัว 14 วัน หลังร่วมงาน ดีเจมะตูม

หลังจากที่ นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom โดยการอัดคลิปแถลงทั้งน้ำตา เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้พาคุณแม่ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกัน ซึ่งผลตรวจของ มะตูม ออกมาเป็นบวก(ติดเชื้อโควิด-19) ในขณะที่ผลตรวจคุณแม่ออกมาเป็นลบ(ไม่ติดเชื้อโควิด-19) ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวขอโทษหากไม่สามารถโทรแจ้งคนใกล้ตัวที่เจอภายในระยะเวลา 14 วันได้ครบ จึงต้องรีบทำการแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวก่อน และแนะนำให้ผู้ที่ใกล้ชิดตนในช่วงที่ผ่านมา ให้กักตัวโดยด่วน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ดีเจ มะตูม 3659 (@dj_matoom)

ทางด้าน เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ดีเจมะตูม ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวอัดรายการแฉ ในช่วงเวลาเดียวกันกับ ดีเจมะตูม เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ถือว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่รอช้า รีบพาภรรยาสาว จูน กษมา ศิลาชัย เดินทางไปตรวจเชื้อโควิดพร้อมกันโดยด่วน

ทั้งนี้ เปิ้ล นาคร ยังได้โพสต์ภาพขณะกำลังตรวจโควิด-19 ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ple_nakorn พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “มาตรวจหาเชื้อโควิด…พร้อมกักตัว14วัน…..เริ่มคืนนี้ครับ…..” ท่ามกลางแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 80 batch 81 3 batch 82 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo