Entertainment

ดีเจต้นหอม หวั่นคนร่วมงานกังวลใจ แจงไทม์ไลน์ละเอียด ยันไม่ได้เจอ ดีเจมะตูม

หลังจากที่ นายเตชินท์ พลอยเพชร หรือ ดีเจมะตูม นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom โดยการอัดคลิปแถลงทั้งน้ำตา เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้พาคุณแม่ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกัน ซึ่งผลตรวจของ มะตูม ออกมาเป็นบวก(ติดเชื้อโควิด-19) ในขณะที่ผลตรวจคุณแม่ออกมาเป็นลบ(ไม่ติดเชื้อโควิด-19) ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวขอโทษหากไม่สามารถโทรแจ้งคนใกล้ตัวที่เจอภายในระยะเวลา 14 วันได้ครบ จึงต้องรีบทำการแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวก่อน และแนะนำให้ผู้ที่ใกล้ชิดตนในช่วงที่ผ่านมา ให้กักตัวโดยด่วน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by ดีเจ มะตูม 3659 (@dj_matoom)

ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์บนอินสตาแกรมส่วนตัว @djtonhorm เผยไทม์ไลน์ละเอียดเผื่อคนร่วมงานรู้สึกกังวลใจ โดยเจ้าตัวแจงว่า “เรื่องของมะตูมนะคะ พอ มะตูม ประกาศติดโควิด คนที่เพิ่งร่วมงานกับ หอม ไป ตอนเนี้ยหอมเข้าใจว่าทุกคนกำลังกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ร่วมงาน เพิ่งร่วมงานไป แล้วก็คนที่กำลังจะร่วมงานนะคะ

คือ หอม เจอ มะตูม ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม หลังจากวันนั้นเราไม่ได้เจอกันอีกเลย ไทม์ไลน์ในการติดโควิดของ มะตูม น่าจะอยู่ในวันที่ 9 นะคะ แล้วก็หอมเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังท้องเสีย แล้วก็เพิ่งรวจโควิดมา ผลตรวจของหอม เป็นลบ(ไม่ติดเชื้อ) วันที่ 14 นะคะที่ผลออกมา

ตั้งแต่วันที่ 5 ไม่ได้เจอกับมะตูมเลย 14 ผลโควิดออก ฉะนั้นใครก็ตามที่ร่วมงานกับหอม เพิ่งร่วมงานกันไปสบายใจได้นะคะ หอมเนี้ยไม่ได้เจอมะตูมเลย ถ้าใครที่กังวลใจ และร่วมงานกับมะตูมก็ไปตรวจ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo