Entertainment

ฝน ธนสุนทร ตอบแล้ว จะจัดงานแต่งไหม?! หลังคบสาวหล่อ18 ปี ชีวิตรักแฮปปี้

ฝน ธนสุนธร ชีวิตรักแฮปปี้คบสาวหล่อ พี่เอ แต่ไม่ขอจัดงานแต่ง

พร้อมเล่าเหตุการณ์เคยเจอวิญญาณสุนัข

      หากพูดถึงเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง หลายคนคงจะคิดถึงชื่อ ฝน ธนสุนทร อย่างแน่นอน ล่าสุด เจ้าหญิงแห่วงการลูกทุ่งได้มาโชว์เสียงหวานๆในเพลง จื่อทุกคําจําทุกอย่าง รายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมได้อัพเดทสถานะหัวใจกับสาวหล่อ พี่เอ ที่คบหาดูกันมานานถึง 18 ปี แฮปปี้เป็นอย่างมากแต่ไม่ขอจัดงานแต่ง พร้อมเล่าเหตุการณ์เคยเจอวิญญาณสุนัข

batch 51 2

ฝน ธนสุนธร สำหรับเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ทำขึ้นมาเล่นๆเมื่อโควิดครั้งที่แล้ว ซึ่งเราอยู่บ้านไม่มีอะไรทำแล้วก็มีน้องส่งเพลงมาให้เป็นลูกทุ่งอีสานอินดี้เราก็มองว่าสมัยนี้เขาก็ร้องอินดี้กันเยอะแล้วเราเป็นคนอีสานด้วยเป็นอุดรธานี เราพูดอีสานได้ก็น่าจะร้องได้ก็เลยลองดู (สำหรับเพลงอีสานอินดี้เป็นเพลงที่ ฝน ร้องเป็นเพลงแรก) เพราะเมื่อก่อนเราจะออกแนวหวานๆแนวพี่ผึ้ง พุ่มพวง (อันนั้นคือลูกทุ่งต้นฉบับลูกทุ่งแท้) ส่วนลูกทุ่งอีสานอินดี้ก็จะเป็นเหมือนการพัฒนาการขึ้นมา อย่างเมื่อก่อนเพลงลูกทุ่งก็ไม่มีแต่พัฒนาการมาจากเพลงพื้นบ้าน แล้วปรับขึ้นมาเป็นลูกทุ่ง ปรับขึ้นมาเป็นลูกกรุงนี้คือวิวัฒนาการของวงการเพลง คำจำกัดความของลูกทุ่งอินดี้คือ ผสมผสานหลายอย่างทั้งดนตรี ที่เอาสตริงเข้ามาด้วย ในเพลง จื่อทุกคําจําทุกอย่าง แปลว่า จดจำได้ทุกสิ่งทุกอย่างของคนที่รักกัน

ถาม อย่างเพลงนี้นอกจากทำเพลงนี้เองแล้ว มิวสิควีดีโอก็ยังถ่ายเองอีกด้วย แล้วพระเอก Mv ไม่ได้จ้างดึงเขามาเล่นฟรีๆ

ฝน ธนสุนธร ถ่ายเองที่บ้านค่ะ ส่วนพระเอก Mv ก็คือพี่เอ จะได้ไม่ต้องจ้างเพราะยุคโควิดทำอะไรให้เป็นตัวอย่างเอาสิ่งที่ใกล้ๆตัวเราทำให้เกิดประโยชน์

batch 52 4

ถาม ซึ่งพอได้ พี่เอ ซึ่งเป็นหวานใจตัวจริงมาเป็นพระเอก Mv ด้วยแฟนๆเห็นแล้วว่ายังไงกันบ้าง

ฝน ธนสุนธร เขาก็ขำพี่เอกันคะ เพราะเขาเห็นพี่เอ อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว พอเห็น พี่เอ มาแสดงแบบนี้เขาเลยขำกันแต่เขาก็บอกว่าน่ารักดีเป็นอะไรที่แปลกๆดีแล้วก็ไม่เคยเห็น พี่เอ ทำอะไรแบบนี้แล้วบางซีนก็มีไปขี่สามล้อกันเด็กๆก็จะจิกหมอนเขินอะไรแบบนี้ (แต่ตอนที่ถ่ายฉากที่ต้องสวีทคือพี่เอเขาเขินนะคะ) เพราะเขารู้สึกว่าเขาต้องแสดง วันนั้นคือถ่ายทั้งวันเลยตรงไหนไม่ดีก็ตัดทิ้งแต่เขาจะขี้อายไม่ค่อยออกกล้องเท่าไหร่

ถาม ทั้งๆที่คบกันมาคือ 18 ปีแล้วยังอายอยู่

ฝน ธนสุนธร คือ เข้าเขินกล้อง แต่ให้เต้นโชว์นี่คือ เต้นได้เลยเพราะเขาเป็นแดนเซอร์เก่านะคะ

ถาม คบกันมายาวนานขนาดนี้ 18 ปี จะมีไหมที่จะได้เห็นขั้นต่อไปของความสัมพันธ์จะมีงานแต่งงานไหม

ฝน ธนสุนธร ไม่คะ เปลืองเงิน (หัวเราะ) คือเราดูแลกันมาจนเกินตรงนั้นไปแล้วเรามีความรู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วเรามีความสบายใจ ช่วยกันทำมาหากิน อยู่แบบนี้เรามีความสุขแล้ว

batch 53 3

ถาม ตอนนี้ ฝน ธนสุนธร ก็มีแฟนๆน้องๆรุ่นใหม่เข้ามาติดตามเข้ามาฟังเพลงของเราเยอะมากมาย แล้วก็เรียกเราว่า แม่ นอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในตัวแม่ที่ยืนยงในวงการแล้ว เราก็เป็นแม่จริงๆกับสิ่งที่เราดูแลอย่ที่บ้าน

ฝน ธนสุนธร ใช่แล้วคะ เป็นแม่ของน้องหมาตอนนี้เหลืออยู่ 11 ตัว แล้วก็ลิงอีก 4  ตัว แต่เขาไม่ตีกันนะคะเพราะเราเลี้ยงเขามาพร้อมกันให้เขารักกัน แต่ก็ไม่ใช่ไม่มีทะเลาะกันเลยนะคะ แต่เราต้องเป็นจ่าฝูงถ้าเขาเริ่มๆจะทะเลาะแล้วเราก็ต้องบอกว่า หยุด (ทำเสียงดุ) ทุกอย่างก็จะเงียบก็อยากจะฝากถึงคนที่เลี้ยงน้องหมาแล้วเขาตายไปแล้วฝังใจไม่เอาแล้วกลัวเสียใจ ฝน อยากจะบอกว่าน้องหมาที่เราเลี้ยงเขาทำหน้าที่ของเขาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่จะมอบความสุขให้กับเราและเราก็มอบความสุขให้กับเขา แต่ถ้าคุณอยากจะได้ความรักความสุขแบบนี้คุณก็ไปหาตัวใหม่และทำหน้าที่ให้ความรักเขาใหม่ ไม่งั้นบางคนก็จะจมอยู่กับความทุกข์เพราะถ้าหาตัวใหม่มาเขาเยียวยาจิตใจเราได้นะคะ

ถาม ฝน เขาเป็นคนรักหมามาก ตอนแรกมีอยู่ 17  แล้วเหลือ 11 ตัวตอนนี้ แต่ด้วยความรักของเขาได้ทำสุสานหมาไว้ในบ้านเลยทำไมต้องขนาดนั้น

ฝน ธนสุนธร เพราะเขาคือลูกเราไงคะ คือ ลูกเราตายเราก็ต้องขุดหลุมให้เขาอยู่ตรงนั้นเหมือนทำพิธีทุกอย่าง ตักบาตรให้เขาด้วย ซื้อต้นไม้มาจัดทำสุสานให้เขาว่าอยู่กับ แม่ นะอยู่ตรงนี้นะ แต่เราก๊อกอโหสิกรรมให้เขาว่าให้เขาไปเกิดในภพภูมิที่ดีกว่านี้นะ เพราะว่าอะไรรู้ไหมคะเพราะตอนที่ ฝน สวดมนต์เขาจะขึ้นมาหามารับบุญกับเราด้วย ช่วงที่เราแผ่เมตตาเขาจะขึ้นมานั่งเฉยๆ ฟังเราเป็นเพื่อนเรา เราก็คิดว่าเขาคงอยากได้บุญกับเราด้วยเขาก็จะเวียนๆกันขึ้นมา

ถาม แล้วตอนที่ลูกหมาของเราจากไปเขาเคยมาหาเราไหม เรารับรู้ได้ไหม

ฝน ธนสุนธร เคยค่ะ ฝน รับรู้ได้เพราะเราเดินรอบบ้าน ก็เหมือนว่าเขาเดินตาม แล้วตอนที่น้องลิงตาย พี่เอ เขาได้ยินเสียง กรี๊ด ของเขาเพราะแถวนั้นไม่มีใครเลี้ยงเลยนอกจากบ้านเรา เหมือนเราสื่อถึงกันคะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo