Entertainment

แฉละเอียด! บุ๋ม ปนัดดา เล่าพฤติกรรมโมเดลลิ่งเหลือบชั่ววงการ เช็คแล้วดาราดังไม่เกี่ยว

จากกรณีพิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพที่มีข้อความระบุว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิงต้องเข้าคุก” พร้อมแคปชั่น “งานนี้ ขอเอาชีวิตเข้าแลก” จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และเจ้าตัวหมายถึงใคร กระทั่งล่าสุด บุ๋มอัปเดตว่าสามารถจับกุมโมเดลลิ่งที่มีภาพหลักฐานการอนาจารเด็ก และเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน

1 บุ๋ม ปนัดดา 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยละเอียด บุ๋ม ปนัดดา ให้สัมภาษณ์ก่อนอัดรายการ ต้มยำอมรินทร์ ที่ผลิตโดย CHANGE2561 ว่า “บุ๋มได้รับเรื่องมาประมาณหนึ่งเดือนแล้วค่ะ เป็นเรื่องที่เราเองก็รับไม่ได้ เพราะเขาเป็นโมเดลลิ่งที่จัดประกวดเด็กรับสอนเดินแบบแล้วก็ทำงานใหญ่ ๆ เยอะมากตามภาคใต้ แล้วเด็กอยู่ในสังกัดเขาเยอะมากแต่ที่สำคัญคือรูปที่เราเจอ เป็นรูปอนาจารรเด็กต่ำกว่า 12 เยอะแยะมากมายเลย ทั้งเอาเด็กมาถ่ายเป็นนู้ด ถ่ายอวัยวะเพศ

เราต้องตามสืบและมีการตามจับประมาณเดือนเต็ม ๆ ในการวางแผนทุกอย่าง เพราะว่าหนึ่งเราต้องแอบติดต่อแม่เด็ก เราต้องดูว่ารูปนั้นเป็นใคร เด็กคนไหน แม่เด็กเป็นใคร บางคนไม่ได้อยู่ในจังหวัดแล้วเราจะทำยังไง มีการเกลี้ยกล่อมว่ารูปจะไม่มีการหลุดไป และตัวเราเองก็ต้องเข้าไปเต็มที่ ปัญหาคือว่าเป็นช่วงโควิดด้วย เราเดินทางไปต่างจังหวัดไม่ได้ กลายเป็นว่าต้องประสานงานกับทางอัยการที่สงขลารวมทั้งผู้กำกับและรองผู้กำกับของ สภ.หาดใหญ่ ในการตามจับกุมอีก

และเราก็ต้องออกมาประกาศว่าใครที่เกี่ยวข้องกับโมเดลลิ่งนี้มาก่อน เคยส่งลูกหลานไปเรียน ไปทำงานกับทางนั้น ช่วยกรุณาติดต่อทางสภ.หาดใหญ่ทีว่ามีรูปลูกของท่านอยู่ในนั้นหรือเปล่า เป็นคอมเครื่องใหญ่หลายเครื่อง มือถือ 4 เครื่องที่ยึดกันมาเมื่อคืนนี้”

13 บุ๋ม ปนัดดา 2

คนที่เข้ามาร้องเรียนเป็นผู้เสียหายหรือเปล่า ?

“เป็นหลาย ๆ คนที่เกี่ยวข้องรู้เห็นอยู่ในนั้น บุ๋มเชื่อว่าเขาทำกันเป็นอาชีพ และทำกันมานานแล้วด้วย นี่คือสิ่งที่บุ๋มเองก็ยอมไม่ได้ เพราะบุ๋มไม่ต้องการให้ลูกหลาน โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงต้องมาโดนอะไรแบบนี้ ที่สำคัญก็คือคนแบบนี้คือเหลือบของวงการบันเทิง ดิฉันก็คือคนในวงการบันเทิงเต็มตัว ไม่ยอมค่ะ เราจะไม่ยอมให้วงการของเราแปดเปื้อนแบบนี้เด็ดขาด”

โมเดลลิ่งนี้มีการจดทะเบียนในพื้นที่หาดใหญ่ ?

“เขาจดบริษัทมานานแล้วค่ะ แล้วก็จดปิดมานานแล้วด้วย แอบอ้างใช้ชื่อนี้ในการจัดงานมานานเป็น 10 ปีค่ะ”

มีศิลปินหรือดาราเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยหรือเปล่า ?

“มีน้องหลาย ๆ คนไปดูรูปในเฟซบุ๊กเขา มีเกี่ยวข้องหลายคนค่ะ แต่เกี่ยวข้องคือเขาคงจะจัดงานขึ้นมาแล้วก็เชิญดาราดัง ๆ หรือว่าน้องดัง ๆ ไปร่วมงาน ก็ถ่ายรูปคู่ทำเป็นโอบกอด เราใจสั่นเลยนะ ตอนเห็นแรก ๆ ว่า ตายแล้ว..น้องไปเกี่ยวข้องมากน้อยแค่ไหน ก็มีแอบโทรคุยกับคุณแม่ของน้องดาราท่านนั้นด้วยว่ามีการไปเจอแค่ไหน แม่ก็บอกว่าแม่ประกบตลอด ไม่ได้ไปปล่อยให้อยู่สองต่อสอง”

13 บุ๋ม ปนัดดา 4

ที่จับกุมได้ตอนนี้มีประมาณกี่คน ?

“คนเดียวหลัก ๆ เลย เป็นผู้ชาย แต่กำลังตามสืบตามค้นหลังจากนั้นอีกว่ามีใครร่วมขบวนการอีกบ้าง”

สถานะที่เราเป็นคนฟ้องเอง หลังจากนี้จะยังไงต่อไป ?

“เดี๋ยวก็ต้องไปขึ้นศาลที่นั่น ถึงบอกว่าทำไมถึงโพสต์ว่างานนี้ต้องเอาชีวิตเข้าแลก เขาคงรู้แล้ว เราก็เปิดหน้าแล้วแหละว่าเราเป็นคนจัดการเรื่องนี้ ถามว่าทำไมดิฉันถึงต้องเรียกร้องให้ออกมาฟ้องกันเยอะ ๆ เพราะถ้าจำนวนไม่มากพอ สักพักเขาออกมา เขาตามยิงดิฉันแน่นอน”

หลังจากที่ออกมาพูดเรื่องนี้มีน้อง ๆ ที่เสียหายเข้ามาให้ข้อมูลเยอะแค่ไหน?

“นี่แหละค่ะถึงต้องพึ่งพาสื่อค่ะ ช่วยบุ๋มด้วย ช่วยน้อง ๆ ต่อไปด้วย ช่วยเด็ก ๆ เหล่านั้นด้วย เด็ก ๆ รักเขานะ แต่กลายเป็นว่าเขาไม่รู้หรอกว่านั่นคือสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง พ่อแม่ใจจะขาดแน่นอนถ้าเห็นรูป บุ๋มบอกได้เลยว่าช่วยหน่อยช่วยไปดูรูปของลูกท่านหน่อยว่ามีอยู่ในนั้นหรือเปล่า ช่วยติดต่อทางสภ.หาดใหญ่หน่อยเพราะรูปมันเยอะมากค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo