Entertainment

น้องเบสท์ เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ พ่อสมรักษ์ ซื้อบ้านให้เป็นของขวัญวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งสาวกตัญญูที่หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ สำหรับ น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนสวยวัย 20 ปี ของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ สาวเก่งมากความสามารถที่ขยันทำงานมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น พิธีกร นางแบบ หรือเล่นหนัง เจ้าตัวก็เคยทำมาแล้วทั้งหมด ทั้งยังหันมาเป็นยูทูบเบอร์เปิดช่อง Kamsing Family Channel ทำคอนเทนต์สนุก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามทะลุ 3.3 ล้านคนเข้าไปแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวที่ประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้

batch 29 1

ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องเบสท์ ก็เพิ่งจะเก็บหอมรอมริบจนสามารถถอยรถป้ายแดงเป็นของขวัญให้ครอบครัวได้สำเร็จ แถมยังหอบเงินสด 2 ล้านบาท ที่ได้มาจากการที่เจ้าตัวกับน้องชายช่วยกันทำช่องยูทูบมาเซอร์ไพสร์ให้พ่อกับแม่อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ เพราะล่าสุด น้องเบสท์ ได้ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับคุณพ่อสมรักษ์

batch 1 17

โดยบ้านหลังนี้มีพื้นที่กว่า 100 ตารางวา ภายในบ้านมีทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ที่เจ้าตัวคาดว่าจะใช้ทำเป็นห้องพระ ทั้งยังมีห้องครัว ห้องแม่บ้าน รวมถึงพื้นที่สนามหญ้าหน้าบ้านที่สามารถทำสวน หรือเตะบอลก็ได้ ในส่วนของโรงรถสามารถจอดได้ถึง 3 คันด้วยกัน งานนี้ น้องเบสท์ ก็ได้พาชมมุมต่าง ๆ ของบ้านใหม่ที่ยังไม่ได้มีการตกแต่งใด ๆ พร้อมกับเผยว่า หากบ้านหลังนี้ตกแต่งเสร็จเรียบร้อยเมื่อไหร่ เจ้าตัวจะมารีวิวให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมอีกครั้ง

batch 200 batch 201 2 batch 202 1 batch 203 2 batch 204 batch 205

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo