Entertainment

งานเข้า! มดดำ เจอดราม่า ชาวเน็ตจวก เข้าข้าง กาละแมร์ ไม่ลืมหูลืมตา บอกอีกฝ่ายเจตนาดี

ถูกชาวเน็ตฉะยับ สำหรับพิธีกรชื่อดัง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ หลังแสดงความคิดเห็นกรณี กาละแมร์- พัชรศรี เบญจมาศ อวดอ้างสรรพคุณผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตัวเอง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และต่อมา ทาง อย. หรือ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สั่งระงับโฆษณา และดำเนินคดีในความผิดตามพ.ร.บ.อาหาร พ.ศ.2522 มาตรา 40 ห้ามมิให้ผู้ใดโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือเป็นการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร ด้าน บก.ปคบ. เตรียมออกหมายเรียกมาให้ปากคำในครั้งแรกภายในสัปดาห์นี้

11 กาละแมร์ แจงแล้ 4

โดย มดดำ คชาภา ได้พูดถึงกรณีดังกล่าวในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ระบุว่า “เอาจริง ๆ เถอะ ฉันรู้จักผู้หญิงคนนี้ดี เจตนานางไม่ได้เลวร้ายเลย อยู่ที่ว่าวันนี้นางโดนอะไรมากกว่า ซึ่งนางก็ขายของปกติ นานแล้วด้วย แต่เป็นเพราะการตัดคลิปสั้นๆ ออกมามันเป็นการฆ่าคน แต่ส่วนใหญ่คนก็เสพคลิปสั้น ๆ แบบนี้แหละ”

4 มดดำกาละแมร์ 6

ด้านชาวเน็ตหลายคนที่ได้ชมต่างก็รู้สึกไม่พอใจกับคำพูดดังกล่าวของพิธีกรดัง มองว่าเป็นการเข้าข้างแบบไม่ลืมหูลืมตา อาทิ เหอ ๆ ๆ พอเป็นเพื่อนนี่เข้าข้างแบบไม่ลืมหูลืมตา ผิดก็คือผิดมั้ยไม่ใช่เจตนานางดี มันผิดค่ะคุณ คนไม่รู้ทำไงอะไปใช้ผิด ๆ ใครรับผิดชอบเอ่ย จะมาขอโทษยกกระเช้า บอกว่าไม่ตั้งใจ จริง ๆ มีเจตนาดีเรอะ, เจตนาดี ? โฆษณาเกินจริง เหมือนหลอกลวงผู้บริโภค มดดำควรเป็นกลางมากกว่านี้นะ #ทีข่าวอื่นด่าไม่ยั้ง, เจตนาดีจนจะรักษาได้ทุกโรคแล้วจ้าแม่ คนเป็นโรคไม่ต้องไปหาหมอแล้ว องค์การอนามัยโลกต้องมาศึกษา, มดดำบางทีก็เข้าข้างเพื่อนเยอะไป

4 มดดำกาละแมร์ 3 4 มดดำกาละแมร์ 4 4 มดดำกาละแมร์ 5 4 มดดำกาละแมร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo