Entertainment

ซาร่า เผยข้อเสนอใหม่ ให้สิทธิ์ ไมค์ ปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว

ดูเหมือนจะมีข่าวดีในไม่ช้าหรือเปล่า เพราะล่าสุด (19 ม.ค.) นางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ออกมาอัปเดตถึงสิทธิ์ปกครองและเลี้ยงดูลูก ร่วมกับ “ไมค์ พิรัชต์” ผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าตนยอมปล่อยวางหลายอย่าง พร้อมยื่นข้อเสนอใหม่ให้อีกฝ่ายแล้ว

2 ซาร่า ไมค์ 5

“วันนั้นที่ศาล 8 ชั่วโมงปัญหาที่ตกลงกันไม่ได้ ไม่ได้เป็นปัญหาของทางเรา เพราะทางเราไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ไม่ติดอะไร ที่มีการสัมภาษณ์ว่า จบเรื่องเดิม ๆ มันไม่ใช่เรื่องเดิม เพราะถ้าเป็นเรื่องเรื่องเดิม คนจะมองว่าเป็นเรื่องของเงิน แต่ตอนนี้ไม่ใช่เรื่องเงิน เราไม่ได้ติดปัญหาเรื่องเงินเลย ทางเราไม่ได้มีการพูดถึงเงื่อนไขเรื่องเงินเลย เป็นทางเขาพูดขึ้นมา แต่ปัญหาตอนจบคือติดที่ฝั่งเขามากกว่า

ข้อเสนอเพิ่มเติมจากฝั่งซาร่า คือเราก็ถามเขา เพราะเราอยากให้ลูกไปอยู่กับเขาบ้าง เราเลยยื่นข้อเสนอไปว่า ให้ทางเขาเลี้ยงลูกดีไหม เพราะว่าเขามีเจตนาให้ลูกอยู่กับเขาบ้าง เราเลยเสนอไป คือการให้เขาได้ปกครองลูกเลย เพราะเขาก็เป็นพ่อ มันก็ไม่ผิด

รอบแรกที่ไปศาลที่เขาไม่ได้มา แล้วให้ทนายมา เขาก็มีเจตนาที่อยากให้ลูกไปอยู่กับเขาที่จีน เราก็กลับมาคิด ไตร่ตรอง ปรึกษาที่บ้านว่ามันก็ดี เพื่ออนาคตของลูก”

2 ซาร่า ไมค์ 4

เมื่อถามว่ารับได้ที่ไมค์จะได้สิทธิเลี้ยงลูกแต่เพียงผู้เดียวใช่ไหม เพราะที่ผ่านมา ซาร่า ดูเหมือนจะไม่ยอมมาโดยตลอด ซาร่า ก็เผยว่า “ตอนนั้นที่พูดไปแบบนั้น เพราะว่าอารมณ์ของคนที่โกรธอยู่ และสติของคุณแม่หลังคลอด ทำให้ไม่ได้ไตร่ตรองได้คิด ว่าการไกล่เกลี่ย เงื่อนไขเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ไม่ใช่ว่าเสนอมาแบบนี้แล้วต้องเป็นแบบนี้ มันอยู่ที่การตกลงทั้งสองฝ่าย”

“พอเรายื่นข้อเสนอตรงนั้นไป ทางฝั่งนั้นเขาก็ขอไปคิดก่อน ไปตรองก่อน เพราะว่าการให้ของเราคือการให้สิทธิเลี้ยงดูและอำนาจปกครองทั้งหมดกับทางเขา ซึ่งเขาก็ต้องลองทบทวนและทำการบ้านมาดู เราเองก็ไม่เข้าใจอยู่ว่า ทำไมวันนั้นถึงไม่จบ เมื่อเราให้ข้อเสนอตามที่เขาต้องการตั้งแต่แรก แต่ก็เข้าใจ เพราะว่าลูกอยู่กับเรามาตลอด 6 ปีเขาไม่เคยได้เลี้ยงดูลูกจริง ๆ การที่อยู่ดี ๆ เขาจะต้องรับภาระ และความรับผิดชอบหลังจากนี้ยาว ๆ ไป มันก็เป็นเรื่องใหญ่ เพราะด้วยเวลาที่เขาอาจจะไม่ได้มีมาก การเดินทางไปจีนอาจจะไม่ได้สะดวก เขาก็ต้องกลับไปทำการบ้าน ถามว่าวันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่ศาลนัดจะจบไหม เราก็ตอบไม่ได้ แต่อย่างที่บอกว่าปัญหาเรามันจบไปแล้ว”

ส่วนเรื่องของนายแบบ “วาดิม” พ่อของลูกสาว “น้องเอมมิลี่” วัย 5 เดือน นั้น ซาร่า ขอไม่เอ่ยถึง เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิงไทย เรื่องของลูกทั้งหมดเป็นความรับผิดชอบตนเอง ซึ่งการที่ตนเลือกไม่พูดถึงอีกฝ่าย ก็เป็นการบอกเป็นนัยยะว่า ไม่ได้ไปต่อกันแล้ว

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

2 ซาร่า ไมค์ 8

13 ซาร่า 9

2 ซาร่า ไมค์ 3

8 ซาร่า 4

2 ซาร่า ไมค์ 7

2 ซาร่า ไมค์ 6

2 ซาร่า ไมค์ 2

8 ซาร่า 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo