Entertainment

กัปตัน เมินคนแซะถ่ายรูปคู่แม่ หลัง ชมพู่ เผยช็อตแนบชิด พลอย ชวพร

หลังจากคู่ของนักแสดงหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง กับไฮโซสาวรุ่นพี่ พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน แต่ก็ยังไม่เคยมีภาพคู่โชว์สวีทหวานออกมาให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ จะมีก็แต่ภาพกรุ๊ปช็อตที่พอให้ได้เห็นว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

กระทั่งเพื่อนซี้อย่างซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ได้ปล่อยซีนหวานของทั้งคู่หลังจากร่วมทริปที่ แม่ชม พาลูกแฝด สายฟ้า-พายุ ไปล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ถึงแม้ว่าภาพที่แม่ชมโพสต์จะเป็นภาพร่วมเฟรม 5 คน แต่คู่ กัปตัน-พลอย ก็ได้เผยโมเมนท์น่ารัก ๆ นาทีนั่งพิงใกล้ชิดโรแมนติกมาก ๆ ทำเอาคนโสดถึงกับตาร้อนผ่าวเลยทีเดียว

batch 40 1

แต่งานนี้กลับมิวาย เจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนท์แซะแรงบอก เหมือนหนุ่มกัปตันถ่ายรูปกับแม่ ซึ่งล่าสุด หนุ่มกัปตัน ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องภาพดังกล่าวว่า “(ที่ชมพู่ลงรูป)รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะว่าไม่มีใครทำให้รูปออกมาได้ยกเว้นพี่ชม ก็โอเคครับ เขิน แปลกใจนิดหนึ่ง มันไม่ค่อยชินเท่าไหร่

เรื่องรูปคู่ก็มีถ่าย เหมือนเราไปไหนต่อไหน เราก็พยายามเก็บรูปไว้ ก็คงได้จากเซลฟี่เพราะไม่มีใครถ่ายให้เรา เพราะว่าเราสองคนดันเป็นแบบคนถ่ายรูปให้คนอื่นทั้งคู่มันก็เลยยากตรงนี้ แต่ที่ไม่ลงคือเราไม่ได้อยากจะสร้างความฮือฮา ไม่ได้อยากจะโชว์อะไรขนาดนั้น เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่อยากรู้กันแค่สองคน ผมก็ไม่ได้ชอบลงรูปอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ที่พี่ชมลงรูปก็ไม่ได้บอกก่อนครับ อยู่ดี ๆ เปิดไอจีมาก็ว้าว แปลกเหมือนกันนะเนี่ย

พี่พลอยก็ตกใจ แต่ก็โอเค ทุกคนก็งงไง ไม่มีใครได้เห็นเลย อภินิหารแม่ชมครับ แม่ชมทำได้คนเดียว หลังจากนี้อาจจะมีภาพคู่บ้าง จริง ๆ เราก็ไม่ได้อะไรหรอก เหมือนเราก็ไม่ได้ชอบที่จะโชว์อะไรขนาดนั้น ส่วนที่คนแซวนึกว่าถ่ายรูปกับแม่ ผมก็ไม่ได้เอาสิ่งเหล่านั้นเข้ามา เพราะเรารู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันสองคน เราเข้าใจกัน คนอื่นว่าอะไร เขาอาจจะคิดได้ เราก็ไม่ได้ว่าเขา เขาอาจจะมีความคิดอะไรที่เขาคิด เราก็เหมือนว่าแบบเข้าใจกันว่ามันเป็นยังไง พี่พลอยไม่นอยด์เลยครับ เขาเป็นคนเอนเนอร์จี้เยอะ ก็ไปซื้อของได้ ซื้อเสื้อผ้าเขาได้ครับ”

batch 41 2batch 43 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo