Entertainment

บอย ปกรณ์ ยอมรับแอบชอบนางเอกดัง น้องชายเชียร์หนัก คอนเฟิร์มคนนี้น่ารัก

แม้ว่าพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะมีข่าวคราวกุ๊กกิ๊กกับสาว ๆ ออกมาเป็นระลอก ๆ แต่เจ้าตัวก็ยังคงไร้วี่แววเปิดตัวสาวรู้ใจที่มาวินได้เป็นหวานใจสักที ล่าสุด (17 ม.ค.) บอย ปกรณ์ เผยผ่านรายการ ตีท้ายครัว ยืนยันว่ายังโสด คนชอบคิดว่าตนมีแฟน แต่ตนไม่มีจริง ๆ ถ้ามี พี่มดดำ ต้องเคยได้ยินแล้ว

9 บอย ปกรณ์ 7

หนุ่มบอย บอกไม่มีแฟน แต่เพื่อนซี้ เกรท วรินทร แอบเมาท์ว่าบอยมีคนที่ชอบ คือนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ซึ่ง บอย เผยว่าอุตส่าห์ไว้ใจเล่าให้มันฟังคนเดียว เราแอบปลื้ม ๆ เดียร์น่า เพราะเขาเรียบร้อย น่ารัก ก่อนที่ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ น้องชายจะเสริมว่า เขาเคยมาถ่ายละคนที่สตูฯ เราด้วย เมื่อถามว่าทำไมไม่จีบ บอย ก็บอกว่า “เราไม่ได้จีบ แบบหมายถึงว่าคือยังไงล่ะ ไม่รู้เหมือนกัน ผมกับเกรทเวลาปลื้มใครก็จะคุยกัน เป็นเพื่อนที่คุยกันเรื่องนี้ได้ เดียร์น่า น่ารัก ชอบ”

9 บอย ปกรณ์ 6

ด้าน ภัทร คอนเฟิร์ม เดียร์น่าน่ารัก ดูเป็นเด็กดี เคยเจอเขา รู้สึกว่าเขาเป็นคนน่ารักดี จนวันหนึ่งมารู้จากเฮียบอย ก็รู้สึกดี ๆ เดียร์น่าเขาก็น่ารักดี

ส่วนความสัมพันธ์กับคู่จิ้น ชิปปี้ ศิรินทร์ ถามว่าชอบหรือเปล่า บอย ยืนยันว่าไม่มีอะไร “เปล่า ไม่มีอะไร เป็นน้องที่ถ่ายละครด้วยกัน ทำงานด้วยกันก็สนิทกันเท่านั้นเอง คนก็จิ้นกันลงรูปกัน ชอบแซวกัน ตอนนี้สถานะผมคือโสด”

9 บอย ปกรณ์ 5

9 บอย ปกรณ์ 3

9 บอย ปกรณ์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo