Entertainment

ซวยซ้ำซ้อน! นุ๊ก สุทธิดา แทบทรุดอีกรอบ เผยราคาค่าซ่อมบ้านหรูทั้งหลัง

จากกรณี นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ให้คนเช่าบ้าน แต่ปรากฎว่าผู้เช่าใช้บ้านเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด และดัดแปลงบ้านเป็นโรงงานผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย ทั้งยังมีการต่อเติม และทุบกำแพงบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั่วทั้งบ้านมีรอยของคราบสีฟ้าที่ใช้ย้อมถุงมือทั่วทั้งบ้าน ตั้งแต่ลานจอดรถไปจนถึงชั้นบนสุดของบ้าน และยังพบว่าห้องนอนยังได้ถูกดัดแปลงให้เป็นห้องสำหรับปาร์ตี้

7 นุ๊ก สุทธิดา 3

เท่านั้นไม่พอ นุ๊ก สุทธิดา กลับเจอเรื่องช็อกอีกรอบ เมื่อนุ๊กได้ไลฟ์ขณะที่เข้าไปดูสภาพบ้าน และนำช่างไปประเมินความเสียหาย แต่กลับเห็นสภาพบ้านเหมือนมีคนยังเข้ามาอยู่ เพราะกุญแจยังได้คืนไม่ครบ และพบว่ามีสิ่งของบางอย่างถูกเคลื่อนย้ายออกไป โดยเฉพาะของกลางที่เจ้าหน้าที่อายัดไว้ และฝากไว้ที่บ้าน ก็ถูกขโมยไปด้วย พร้อมบอกว่าวันก่อนตนมาบ้าน รีโมทไม่สามารถปิดประตูได้คิดว่าถ่านหมด เลยขับรถออกไปเปลี่ยนถ่าน พอในจังหวะที่ขับรถกลับเข้าบ้าน ก็พบว่ามีรถกระบะได้เข้ามาในบ้านและขนของ ขับสวนทางออกไปอีกด้วย

139356240 163144588940864 3098595552792149072 n

ล่าสุด ก็มีเรื่องทำให้ นุ๊ก สุทธิดา แทบทรุดอีกรอบ เมื่อช่างมาประเมินราคาค่าซ่อมบ้าน เบื้องต้นอยู่ที่ 5 ล้านบาท ซึ่งนุ๊กเผยว่า “เรื่องของนุ๊กเป็นคดีแพ่ง เป็นกังวลเรื่องทรัพย์ เรื่องอะไรเราไม่รู้เลย ค่าเสียหายที่ประเมินมาเบื้องต้น คือ 5 ล้าน เป็นตัวเลขกลม ๆ เราอยากจะล้มเหมือนกัน แต่ก็ยังต้องเดินต่อไป”

“5 ล้าน รวมทั้งหมดและบริเวณภายนอก แต่เขายังไม่ลงลายลักษณ์อักษรชัดเจน เขาขอประเมินด้วยการมาวัดพื้นที่ชัดเจน แล้วทำเป็นหนังสือ เพราะทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้หลักความจริง ไม่เอาเปรียบใคร ว่ากันด้วยกฎหมาย”

เมื่อถามว่าเงิน 5 ล้าน เราต้องจ่ายด้วยตัวเอง หรือได้รับการชดใช้ ? นุ๊ก เผยว่า “ถามว่า 5 บาทจะได้จากเขาไหมดีกว่า เพราะว่าเขาก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย”

เมื่อถามว่าทำใจเรื่องเราต้องซ่อมบ้านเอง ? นุ๊ก เผยว่า “เราไม่ได้คิดตรงนั้น เราคิดแค่ว่า เมื่อคุณยังเป็นตัวท๊อป เราก็พร้อมเจอกันสักตั้ง เพราะได้ข่าวว่าโจทย์คุณก็เยอะเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ถ้าคุณไม่ชดใช้ เราก็ไม่ยอมเหมือนกัน ก็สู้กันไป ซีรีส์นี้ยังอีกยาวไกล ส่วนว่าจะไปซ่อมแซมยังไง เดี๋ยวค่อยว่ากัน”

ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวแหกโค้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo