Entertainment

ทัวร์ลง! แม่นกน้อย อุไรพร เปิดขอรับเงินบริจาค ชาวเน็ตซัด รวยกว่าคนทั้งประเทศ

หลังจาก “แม่นกน้อย อุไรพร” หัวหน้าหมอลำคณะเสียงอิสาน เจอมรสุมอีกระลอกใหญ่จากพิษโควิด-19 จนออกมาไลฟ์ประกาศขายบ้านตองห้า ซึ่งเป็นบ้านพร้อมที่ดินพื้นที่ 4 ไร่กว่า ยังไม่รวมพื้นที่ทั้งหมดที่มีราว 50 ไร่ สร้างขึ้นประมาณปี 2538 แล้วเสร็จปี 2550 เพื่อนำมารักษาอาการป่วยสามี  “พ่อหลอด” วัย 68 ปี ที่ป่วยหนัก นอนรักษาตัวอยู่ในห้อง CCU และต่อลมหายใจวงเสียงอิสานให้เป็นตำนานสืบไป

2 แม่นกน้อย 2

ล่าสุด (18 ม.ค.) แม่นกน้อย อุไรพร ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยสามี ระบุว่า อาการดีขึ้นมากตามลำดับ กำลังใจท่านดีมาก ๆ ขอบคุณทุกพลังที่มอบให้กับตนและสามีอย่างไม่ขาดสาย ส่งกำลังใจได้ที่…510xxx15xx นางอุไร ฉิมหลวง ธ.ไทยพาณิชย์ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

6 แม่นกน้อย อุไรพร 2

จากนั้น แม่นกน้อย ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักของตนเองกับสามี ช่วงก่อนที่สามีจะป่วยหนัก พร้อมข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ และขอบคุณกัลยาณมิตรผู้มีจิตเป็นกุศล

6 แม่นกน้อย อุไรพร 13

แต่ทว่า กลับมาชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองไม่พอใจที่แม่นกน้อยเปิดรับบริจาค เพราะมองว่าแม่นกน้อยรวยกว่าคนทั้งประเทศด้วยซ้ำ มีทรัพย์สินเป็นร้อยล้าน การขอรับบริจาคแบบนี้ไม่เหมาะสม เพราะมีคนที่เขาลำบากกว่าเยอะแยะ บางคนไม่มีจะกิน บ้านก็ไม่มีอยู่ ตกงาน ไร้เงิน แต่ไม่เคยขอรับบริจาคจากใคร ขณะที่บางส่วนก็รู้สึกเห็นใจ แม่นกน้อย โดยบอกว่าถ้าไม่ลำบากจริง ๆ แม่นกน้อยไม่ออกมาทำแบบนี้หรอก

6 แม่นกน้อย อุไรพร 9 6 แม่นกน้อย อุไรพร 8 6 แม่นกน้อย อุไรพร 7 6 แม่นกน้อย อุไรพร 6 6 แม่นกน้อย อุไรพร 5 6 แม่นกน้อย อุไรพร 4 6 แม่นกน้อย อุไรพร 3

6 แม่นกน้อย อุไรพร 12

6 แม่นกน้อย อุไรพร 11

6 แม่นกน้อย อุไรพร 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo