Entertainment

ไม่พูดไม่ใช่ไม่เจ็บ อดีตภรรยา จอห์น วิญญู ลั่น ยิ่งลูก 2 ต้องสุดแค่ไหนถึงก้าวออกมา

หลังจากเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2563 แพร-ชุติมา บุษราคัมภักดี ได้ออกมาประกาศแยกทางกับพิธีกรหนุ่ม จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์  โดยเป็นการเลิกรากันเพราะเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวการเมือง และไม่มีมือที่สาม จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ จอห์น ออกมาโพสต์ระบายความในใจถึงความรักที่จบไป

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 13

“โล่ง เคลียร์ และเดินหน้าต่อสู่บทต่อไปของชีวิต เสียดายมั้ย… เสียดายมากแต่ทำไงได้ เมื่อมันจบก็ คือ จบ เศร้ามั้ย เศร้ามาก น้ำตาไหลทุกวัน สุดท้าย คือ ใจสลายมากกว่า สิ่งที่ทำได้คือหยิบเศษที่แตกละเอียดมาปะติดปะต่อ หล่อหลอมมันขึ้นมาใหม่ ดีใจที่ชีวิตนี้มีวิลเลียม และไรอัน ดีใจที่มีครอบครัวและกัลยาณมิตรที่ดีมากมาย และคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ แค่นี้ก็โชคดีมากแล้ว สำหรับชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง

สิ่งที่เรียนรู้และเป็นบทเรียน คือ เราเองไม่ได้เป็นคนดีอะไร ทำเรื่องไม่ดีเยอะแยะมากมาย ทำร้ายจิตใจคนที่เรารักแบบไม่หยุดหย่อน เคยไม่รู้สึกผิด เคยเห็นแก่ตัวมาก ๆ แต่ท้ายที่สุด เราก็รู้ความจริงว่าเราไม่ดีและพลาดตรงไหนและไม่คิดจะทำตัวแบบนั้นอีก แม้จะสายไปแล้ว แต่ก็ยังดีที่เรียนรู้ และสัญญาว่าจะไม่ทำตัวแบบนั้นอีก ทุกชีวิตต้องเดินต่อไป ขอบคุณช่วงเวลาดี ๆ ที่ผ่านมา ถ้ามีโอกาสคงได้พบกันอีก ได้รักกันอีกความรักนี่มันสุดโต่งจริง ๆ สุขก็สุดใจ เจ็บก็แทบขาดใจ ดูแลสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ให้ดี ๆ กันนะทุกคน”

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 8

ล่าสุด ด้านอดีตภรรยา แพร ชุติมา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @imsoparis ระบุว่า “คนไม่พูด..ไม่ใช่ไม่เจ็บ แต่แค่เจ็บจนพูดไม่ออกแล้ว.. ไม่มีใครอยากให้ลูกต้องมีผลกระทบใด ๆ .. ยิ่งลูกสอง..ต้องสุดแค่ไหนถึงก้าวออกมา ..ขนาดความเจ็บยังใช้เวลาสะสมมาเนิ่นนานใจต้องสลาย ทรมานกี่ครั้ง

ดังนั้น อย่าพูดว่าเจ็บเเค่ไหนในวันนี้.. ปกติไม่อยากออกมาโพสต์มาพูดอะไร.. คิดเสมอว่ามีสติคุยกันดีที่สุด รู้ว่าตอนนี้คงเจ็บมาก เจ็บกันทุกคน ยังไงไม่มีใครแทนพ่อวิลเลียมไรอันได้ เราต่างมีหน้าที่ต้องดูแลเด็ก ๆ ตลอดไป #แพรทำเต็มที่แล้ว”

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 11

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “รักอย่างเดียวมันไม่พอ บางครั้งคนเราก็ทำร้ายกันทั้ง ๆ ที่ยังรัก.. นี่พูดลอย ๆ นะ เห็นมาเยอะ..คนที่เจอถึงจะรู้สึก #ใครทนได้ทน :)”

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 12

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 10

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 6

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 9

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 7

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 5

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 2

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 4

5 แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo