Entertainment

กาละแมร์ งานเข้ารัว ๆ ! ชาวเน็ตขุดอีก อ้างกินอาหารเสริมแล้วโควิดหาย-รักษามะเร็งระยะ 3

เจองานเข้ารัว ๆ เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์- พัชรศรี เบญจมาศ ที่ออกมาอวดอ้างสรรพคุณผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของตัวเอง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และต่อมา ทาง อย. หรือ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สั่งระงับโฆษณา และดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการโฆษณาสรรพคุณอาหารอันเป็นเท็จ หลอกลวงให้หลงเชื่อโดยไม่สมควร

11 กาละแมร์ แจงแล้ 3

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการขุดคลิป กาละแมร์ นั่งไลฟ์ขายของคู่กับ ติช่า เดอะเฟซ เผยสรรพคุณของอาหารเสริมว่า ช่วยสร้างภูมิต้านทานโควิด 19 โดยบอกว่า ปกติเธอจะได้รับรีวิวอาหารเสริมทุกวัน วันละเป็นร้อยรีวิว กระทั่งมีลูกค้าท่านหนึ่ง บ้านอยู่ จ.สมุทรสาคร ซื้ออาหารเสริมไปรับประทาน และให้ลูกอายุ 4 และ 6 ขวบทานด้วย ยกเว้นสามีที่ไม่ได้ทาน ปรากฏว่า สามีติดโควิด ส่วนภรรยาและลูก ๆ ที่ทานอาหารเสริมไม่ติดโควิด

จากนั้นลูกค้าท่านนี้ ก็ส่งอาหารเสริมไปให้สามีที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าทานไป 7 วันแล้วตรวจหาเชื้อ เชื้อหาย ซึ่งติช่าที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ถึงกับร้องว่า “No Way”

3 กาละแมร์ 3

3 กาละแมร์ 7

3 กาละแมร์ 6

นอกจากนี้ ยังมีคลิปของ กาละแมร์ ที่นั่งไลฟ์ขายอาหารเสริมกับ ซานิ AF  โดยเล่าว่า เพื่อนของเธอเป็นมะเร็งระยะที่ 3 แล้ว บอกว่าเอามาเถอะ มีอะไรให้กินก็จะกิน ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว จากตอนแรกที่ค่ามะเร็งอยู่ที่ 91 กินมาเรื่อย ๆ ค่ามะเร็งค่อย ๆ ลดจนเหลือ 5 จนหมอบอกว่า แบบนี้ก็ไม่เหมือนกับเป็นมะเร็งแล้ว

3 กาละแมร์ 2

3 กาละแมร์ 4

3 กาละแมร์ 5

จากประเด็นดังกล่าว ยิ่งทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์หนักกว่าเดิม โดยบอกว่าหากสรรพคุณอาหารเสริมครอบจักรวาลขนาดนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องมีวัคซีน หรือหมอกันแล้ว สิ่งที่กาละแมร์พูดเป็นการโฆษณาที่เกินจริงไปมาก และอาจจะสร้างปัญหาให้คนที่เป็นมะเร็งหรือเป็นโควิดจริง ๆ

ที่มา #กาละแม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo