Entertainment

ดีเจแมน เคลียร์ดราม่า! แบรนด์เนม ใบเตย อาร์สยาม เผยชื่อลูกคนที่ 2 แล้ว ไพเราะมาก

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกเชียลขึ้นมาทันที หลังจากนักร้องสาวแม่ลูกอ่อน ใบเตย อาร์สยาม ออกมาประกาศตามหา ผ้าพันคอแบรนด์เนมที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย ทั้ง ๆ ที่มีคนเซ็นชื่อรับพัสดุเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด (18 ม.ค.) ดีเจแมน พัฒนพล สามีของนักร้องสาว ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวแบบด่วน ๆ ผ่านรายการ Z story พร้อมอัปเดตแผนปั๊มทายาทคนที่ 2 ที่หมายมั่นปั้นมืออยากให้เป็นเพศชาย และตั้งชื่อเตรียมเอาไว้ให้แล้วด้วยว่า “น้องจอมพล มงคลโสฬส” บอกเลยว่าชื่อนี้มีที่มาที่ไปอีกด้วย

2 ดีเจแมน 7

ดราม่าผ้าพันคอแบรนด์เนมที่หายไป “เรื่องผ้าพันคอที่หายคือมันเป็นความผิดพลาด แล้วคือตอนนี้ฮอร์โมนของภรรยาผมมันขึ้น ๆ ลง ๆ ผมก็จะเป็นคนที่รองรับอารมณ์ตลอด ทุกวันนี้ที่ออกจากบ้านผมมีความสุขมาก เพราะว่าเมียผมเนี่ยไหนจะสวิง ไหนจะเบบี้บลู วันนั้นก็บอกวันนั้นป๊าอยู่บ้าน ของไปไหน วันนึงเชื่อมั้ยครับ ของมาส่งให้ลูกผม น้องเวทมนต์ และคุณใบเตยวันนึง 20-30 ครั้ง กดกริ่งกันแบบว่าผมก็วิ่งไปวิ่งมา ต้องแสตมป์บัตรจอดรถที่หมู่บ้าน ซึ่งมันเยอะมาก แต่เรื่องนี้ที่เป็นประเด็นเนี่ยเหมือนกับว่าเค้าไปสั่งของที่เค้าอยากได้มา แล้วเค้าไปส่งที่หมู่บ้านเก่า แล้วที่หมู่บ้านเก่ามันดันมีบ้านเลขที่นึงที่มันตรงกับบ้านแรกที่ใหม่ของเรา มันบังเอิญไปหมด เพราะฉะนั้นมันก็มีความผิดพลาดกันได้ อันนี้ทางไปรษณีย์ผู้บริหารเค้าก็มาขอโทษ เราก็รู้สึกว่ามันก็ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก แต่ว่าใบเตยเค้าก็แบบว่ารู้สึกว่าเค้าเขียนชื่อแล้วอะไรแล้ว ทำไมไม่เช็กอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ คือตอนนี้ก็จบด้วยดีแล้วครับ”

2 ดีเจแมน 8

พัฒนาการของ น้องเวทมนต์ ลูกสาววัย 5 เดือน “พัฒนาการของลูก ตอนนี้น้องเวทมนต์ได้ 5 เดือนแล้ว ผมบอกเลยว่าทุกวันนี้ผมไม่อยากไปไหนเลย อยากดูทุกวันของลูก ทุกวันที่เค้าตื่นขึ้นมาพัฒนาการคือเปลี่ยนไปตลอด ไม่ว่าแววตา ความรู้สึก ตอนนี้เค้าเหมือนผมมากเลยนะ เค้าชอบธรรมชาติ ตอนนี้ผมทำสวนไว้ที่บ้าน เป็นสวนป่า มีปลาอะไรแบบนี้ ลูกเนี่ยนั่งอยู่เก้าอี้แล้วมองปลาได้ 1 ชั่วโมง แต่อยู่กับแม่ 5 นาทีร้องแล้ว (หัวเราะ) เพราะว่าแม่น้ำหอมเยอะ เค้าชอบธรรมชาติ เค้าเริ่มรู้แล้วว่าอะไรยังไง เค้าฟังแบบผมพูด รดน้ำต้นไม้นะลูก เค้าก็ฟังอ้อแอ้ จริง ๆ เวทมนต์เนี่ยแปลกมาก ไม่รู้ลูกคนอื่นเป็นหรือเปล่า เวทมนต์ไม่เคยงอแงเลยตั้งแต่เช้ายันก่อนนอน ไม่ร้องเลย หัวเราะตลอด ถ้าเค้าหิวนมเค้าจะมีท่าแบบว่าขยี้ตา แล้วก็จะกรี๊ด แต่ว่าไม่ได้ร้องไห้ ตอนนี้เค้าเหมือนว่าลองเสียงด้วย หมายถึงว่าเค้าจะลองว่าลำคอเค้าจะทำอะไรได้บ้าง ไม่ว่าจะเอาเสียงเข้าเสียงออก เพราะว่าคุณแม่เนี่ยจะชอบนั่งร้องคาราโอเกะ”

2 ดีเจแมน 10

ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 นั้น “ก็คิดว่าถ้าเค้ามาก็มา แต่ถ้าเลือกได้ก็อยากจะเลือก อยากได้เพศชาย บอกเลยว่าอยากได้ผู้ชาย เพราะมีผู้หญิงแล้วคนนึง คือตอนนี้ถ้ามีอีกคน ก็วิเศษที่สุดแล้ว เพราะว่าหัวใจพี่ทั้งดวงไปอยู่ที่ลูกหมดแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่ามีอีกคนจะเป็นยังไง มีคุยมีปรึกษาหมอเยอะ อย่างเรามีปรึกษารุ่นพี่เราอย่างพี่มิค (มิค-บรมวุฒิ) เราไม่ได้บอกว่าผู้หญิงไม่ดี เพียงแต่บอกว่าถ้าเรามีเยอะ ๆ เราก็จะเป็นห่วง พี่มองแบบนี้เลยนะว่าเหมือนพี่มีน้องสาว เราอยากมีพี่ชายมาเป็นเพื่อนคู่คิดกัน รู้สึกว่าญาติพี่น้องมันรักกันที่สุดแล้ว แล้วอย่างถ้าโตขึ้นไปเนี่ย พ่อเข้าโรงพยาบาลอะไร มันต้องมีเพื่อนที่ปรึกษาแล้วก็ถ้าเป็นน้องชายเนี่ย มันจะดูแลพี่สาว แล้วก็ดูแลแม่เค้าด้วย อย่างในอนาคตขับรถตอนใบเตยแก่ แล้วของสะสมพี่ผู้หญิงเอาไปไม่ได้อะ พระเครื่องพี่ก็มีมูลค่าเป็นพันล้านแล้ว มันไม่มีใครรักเราเท่ากับญาติพี่น้อง อย่างถ้าโตขึ้นเวทมนต์เค้าสวย เค้าจะโดนนินทา ถ้าไม่สวยแล้วเค้าเก่ง เค้าก็จะโดนผู้ชายเข้ามาหลอก รวม ๆ แล้วเราเป็นห่วง แต่พี่น้องเค้าจะปรึกษากัน ต่อให้เค้าทะเลาะกันแรงแค่ไหน เค้าก็จะกลับมารักกัน”

“อย่างลูกมีตั้งชื่อไว้นะ จอมพล ชื่อจริง มงคลโสฬส มันเป็นบทสวดของที่ชอบทั้งหมด เพราะพี่รู้สึกว่าอย่าง เวทมนต์ที่เราปฏิบัติ ตั้งแต่เวทมนต์ท้องได้สองเดือน พี่ไม่ดื่มสุราเลยจนถึงวันนี้ พี่ถือศีล 5 พี่ปฏิบัติธรรม เพราะว่ามีอาจารย์ที่พี่นับถือหลาย ๆ ท่าน พี่จะดู พี่เป็นคนมูเตลูจัด เวลาเรามีศีลเราทำอะไรก็ดีไปหมด เพราะฉะนั้นเราต้องรู้เองด้วย บางครั้งเราไปให้ใครตั้งชื่อเราไม่รู้จักเค้าเลย มันก็เลยไม่ได้ พี่ก็ถือว่าชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้มันคือมงคลที่สุด เราก็ภูมิใจที่เราดูตัวเลข ดูอะไรเองให้เค้าหมด”

2 ดีเจแมน 3

2 ดีเจแมน 4

2 ดีเจแมน 5

2 ดีเจแมน 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo