Entertainment

หวานไม่แผ่ว! ก้อย ขอยกพรวันเกิดทั้งหมดในปีนี้ ให้ พี่ตูน คนเดียว

แม้ว่าคู่ของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กับภรรยาสาวสวย ก้อย รัชวิน จะจูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันมาได้ประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว แต่ความหวานของคู่นี้ก็ดูเหมือนว่าจะไม่แผ่วลงเลยแม้แต่น้อย ยังคงมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันเป็นประจำ

batch 83 2

อย่างล่าสุด มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 37 ปีของ สาวก้อย ทั้งที พี่ตูน ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ข้อความหวานซึ้งอวยพรวันเกิดภรรยาสาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @artiwara โดยระบุว่า “18/1/2021 ขอให้หนูมีรอยยิ้มที่สดชื่นและสดใสแบบนี้ในทุกช่วงจังหวะชีวิต ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด…ทั้งในยามสุขและยามทุกข์ แฮปปี้ไวฟ์ แฮปปี้ไลฟ์ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ😊🎉🎉❤🤟 รัก❤ ปล. ภาพคุณแม่บ้านเมื่อตอนไปเฝ้าไข้คนป่วยที่โรงพยาบาล…เมื่อเดือนที่แล้ว”

batch 84 1

ทางด้าน สาวก้อย ก็ได้โพสต์ภาพสุดสวีทขณะควงคู่ พี่ตูน ไปล่องเรือหรูกลางแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางบรรยากาศวิวสวยสุดโรแมนติก พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงวันเกิดตัวเองในปีนี้ว่า “My Birthday Wish … ของขวัญวันเกิดปีนี้ ไม่ต้องการอะไรมาก นอกจากขอให้คนข้างๆแข็งแรง @artiwara อยู่ด้วยกันไปนานๆนะคะ รักมากที่สุด♥️ #พรในปีนี้ยกให้พี่คนเดียว #TogetherForeverKT @trueleasing #trueleasing”

batch 81 2 batch 82 1 batch 85 batch 86 batch 87

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo