Entertainment

คู่นี้ยังไง?! โอ๊ต ปราโมทย์ ส่งอิโมจิให้ น้องเอวา หกฉากฯ หลังเห็นโพสต์นี้

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มเสียงดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน กับ น้องเอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนามของ เอวา หกฉากครับจารย์ ทายาทนักธุรกิจดัง และนักแสดงสาวที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุด ๆ โดยล่าสุด สาวเอวา ได้เขียนข้อความลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว @sunflowava  ระุบุว่า

batch ภาพ เอวา

“มีคน ๆ นึงเปรียบตัวเองเป็นดังนักบินอวกาศ ถึงแม้เขาจะเป็นคนที่ทุกคนมองว่าประสบความสําเร็จมาก ๆ และหลายคนก็คงฝันอยากจะอยู่จุดเดียวกับเขา เขาคือชายคนแรกที่ได้ไปแตะบนดวงจันทร์ ได้ลอยกลางกาแลคซี่อันกว้างใหญ่ ได้ทําอะไรที่ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทําได้ มองลงมาเห็นโลกมนุษย์ทุกคนปรบมือให้เขา เชียร์ และชื่นชม ที่เขาเป็นชายคนแรกที่บินจรวดไปถึงดวงจันทร์ แต่ทําไมเขาถึงไม่เคยมองว่าเขาประสบความสำเร็จ เขามักจะคิดอยู่เสมอว่า เขาเหมือนคนที่อยู่สูงแต่กลับเดียวดายมากที่สุดเพราะไม่มีใครอยู่รอบตัวเขาเลย เขาคือคน ๆ เดียวที่ลอยอยู่ในกาแลคซี่อันกว้างใหญ่ ถ้าเขาหยุดและคิดดี ๆ เขาจะรู้ว่าเขาควรมีความสุขมากแค่ไหน มีคนรักเขามากมาย เขาเป็นคนแรกที่ได้มาเหยียบบนดวงจันทร์ ได้ทําอะไรที่ทั้งโลกคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เขาได้อยู่ท่ามกลางดาวเปล่งแสงสวยงดงามราวกับว่าดาวพวกนั้นกําลังปรบมือให้เขาเช่นกัน ถ้าเขารู้ตัวว่าเขาโชคดีแค่ไหนก็คงจะดี  ถ้าเขารู้ตัวว่ามีคนรักเขามากแค่ไหน เขาคงจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลก เพียงแต่เขามองไม่เห็น”

batch ภาพ ในอินสตราแกรมที่เอวาลง และ โอ๊ต ไปคอมเมนต์

งานนี้นอกจากจะมีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนท์เป็นจำนวนมากแล้ว แต่ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตาที่สุดคงจะเป็นคอมเมนท์ของพ่อหมีที่หัวใจยังว่างอย่าง หนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากที่เจ้าตัวมักจะตามส่อง ตามกดไลก์มาหลายโพสต์ คราวนี้หนุ่มโอ๊ตก็ได้เข้าไปส่งอิโมจิให้กับสาวเอวาเช่นกัน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ พร้อมกับคอมเมนท์เชียร์ทำนองว่า ฝากดูแลเจ้าหญิงด้วยนะครับพ่อหมี ส่วนหนุ่มโอ๊ตจะกำลังตามจีบน้องเอวาอย่างที่หลายคนเมาท์กันหรือไม่ คงต้องตามลุ้นกันต่อไป!

batch ภาพ โอ๊ต คอมเมนต์ batch ภาพ โอ๊ต 1 batch ภาพ เอวา .jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo