Entertainment

อั้ม พัชราภา รุดช่วย อาต้อ ดาราอาวุโสป่วยหนัก มีแค่เบี้ยคนชราประทังชีวิต

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ สำหรับซุป’ตาร์ตลอดกาล “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นางฟ้าใจดีที่ไม่ว่าจะมีงานบุญที่ไหน เป็นต้องได้เห็นสาวอั้มแท๊กทีมแก๊งเพื่อนเข้าวัดกันเป็นประจำ แถมเจ้าตัวยังให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ไม่ว่าใครที่กำลังเดือดร้อน หรือเจอวิกฤติสถานการณ์อะไร สาวอั้มก็มักจะเป็นคนแรก ๆ ที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือแทบทุกครั้ง

ล่าสุด (17 ม.ค.) ผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @taetae_parada ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าคนสนิทของ สาวอั้ม ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของนางเอกสาวที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส “อาต้อ ไกรสี” ที่เคยร่วมงานแสดงกันมาก่อนในเรื่อง กุหลาบเหนือเมฆ

9 อั้ม พัชราภา 3

“พี่เต้เป็นตัวแทนของน้องอั้ม เพื่อมาเยี่ยมและมอบเงินให้กับอาต้อ (นักแสดงอาวุโสที่เคยร่วมงานกับน้องอั้มเรื่องกุหลาบเหนือเมฆ) ไว้เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นนะคะ”

“เนื่องจากวันที่ 15 มกราคม อาต้อได้ติดต่อมาทางเบอร์เก่าที่น้องอั้มใช้ โดยขอเบอร์จากทางค่ายละคร บอกว่าต้องการความช่วยเหลือจากอั้ม บอกว่าไม่สบาย ทั้งโรคหัวใจ ความดันโลหิต และอีกหลาย ๆ โรค อีกทั้งตอนนี้ก็เดินไม่ค่อยสะดวกจากอาการปวดข้อกระดวก น้องอั้มเลยให้พี่เต้กับหญิงเป็นตัวแทนไปเยี่ยมอาต้อ พูดคุยถึงโรคที่เป็น การกินการอยู่ รวมถึงเวลาที่อาต้อไปหาหมอ และได้พูดคุยถึงครอบครัวและลูกอีกประมาณหนึ่ง แต่ตอนนี้อาต้อได้มาอาศัยอยู่ที่อู่ซ่อมรถที่เจ้าของได้แบ่งห้องพักของช่างให้อยู่ บางวันก็อาศัยข้าววัดกิน บางวันคนที่อยู่แถวนั้นก็แบ่งปันอาหารให้กิน แต่อาต้อจะลำบากเวลาขึ้นลงห้องพัก เพราะอาต้อพักอยู่ชั้น 2 ข้างล่างเป็นใต้ถุน ปัจจุบันอาต้อมีแค่รายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เดือนละ 700 บาท”

“อาต้อต้องการให้พวกเราลงข้อความและคลิปนี้ให้หลาย ๆ คนทราบ เผื่อจะมีใครที่เคยร่วมงานกับอาต้อ หรือท่านอื่น ๆ ที่ต้องการช่วยเหลือ รวมถึงรายการต่าง ๆ ติดต่อมาหาอาต้อได้เลยนะคะ โดยติดต่อมาทาง DM Message ใน IG ของเต้ได้เลย แล้วจะให้เบอร์ติดต่อคุณอาต้อ พวกเราขอให้อาต้อหายป่วยเร็ว ๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ”

9 อั้ม พัชราภา 10

โดยในคลิปของ อาต้อ ได้พูดขอบคุณที่อั้มให้การช่วยเหลือ ว่า “ขอบคุณมากครับอั้ม ที่ให้เงินมาช่วยเหลือลุง ซึ่งลุงไม่สบาย อั้มเป็นคนดีมาก ลุงนับถือและลุงก็ซึ้งในน้ำใจ เงินตัวนี้เป็นเงินที่เลี้ยงชีวิตลุงต่อไป ขอให้อั้มเจริญรุ่งเรือง งานการเยอะ ๆ ทำธุรกิจอะไรขอให้เงินทองไหลมาเทมา ขอให้สิ่งศักดดิ์ต่างๆ คุ้มครองอั้ม ธุรกิจและครอบครัวของอั้ม ขอบคุณมากครับ “

9.1 แก้

9 อั้ม พัชราภา 9

9 อั้ม พัชราภา 8

9 อั้ม พัชราภา 7

9 อั้ม พัชราภา 6

9 อั้ม พัชราภา 5

9 อั้ม พัชราภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo