Politics

โลกต้องตะลึง!! หนุ่มรีวิวสถานที่กักตัวสยองสภาพเหมือนตึกร้าง

หนุ่มรีวิวสถานที่ State Quarantine ในไทยสุดสยอง สภาพเหมือนตึกร้าง ไม่มีน้ำ ไม่มีไฟ ให้ฉี่ตรงระเบียงไปก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเล่าประสบการณ์การกักตัวในโรงแรม ซึ่งมีสภาพคล้ายโรงแรมร้าง ไม่มีน้ำ ไม่มีไฟฟ้า โดยระบุว่า ใช่ครับ นี่คือ สถานที่ State Quarantine ในไทย ที่ผมเจอขณะนี้ กักตัว 2 คนต่อห้อง

สงสัยอยากให้มีเพื่อนนอน ไม่มีทีวี ไม่มีตู้เย็น ไม่มีแอร์ ไม่มีวายฟาย แจกพัดลมมาให้ 2 ตัว แต่ตอนนี้ไม่มีไฟฟ้า เมื่อไม่มีไฟฟ้า ก็ไม่มีน้ำ มันคือการเข้ามาอาศัยในตึกร้าง ไม่ต่างจาก Homeless เพียงแต่มีเตียงให้เท่านั้นเอง

อสม.บอกว่าให้เยี่ยวหลังระเบียงไปก่อน แล้วยกมือไหว้บอกเจ้าที่เอา พิจารณาดูกันเอาครับ ว่าสถานที่แบบนี้ใช่ที่อาศัยหรือเปล่า? ไม่แปลกใจที่ทำไมบางคนมันหนีสถานกักกัน เพราะมันคือบททดสอบจิตใจคนจริงๆ น่ะ “ผมกะลูกมีพ่อมีแม่อยู่ เฮ็ดผมขี้ร้ายหลาย”

ล่าสุดเจ้าของโพสต์ระบุว่า อัพเดตนะครับ ไฟฟ้าและน้ำประปามาแล้ว ทาง จนท และ อสม ช่วยกันแก้ไขให้ตอน 23:00 ของวันที่ 16/01/21 ครับ⁣

พร้อมระบุอีกว่า เพียงเราปรับตัว และอยู่กับมันให้ได้ มันต้องผ่านไปได้ด้วยดี คืนแรกผ่านไป น้ำไฟ มีแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ให้ความเป็นห่วงครับ อสม และ จนท ที่นี่ เขาก็พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถึงแม้สถานที่มันจะไม่เอื้ออำนวย

กักตัว11 กักตัว12 กักตัว13 กักตัว14 กักตัว15 กักตัว16

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK