Entertainment

ดราม่าเลย! พีเค ปิยวัฒน์ ตื๊อซื้อภาพวาดฝีมือ แพท ทั้งที่อีกฝ่ายบอกไม่ได้ทำไว้ขาย

สร้างความไม่พอใจให้หลาย ๆ คนที่รับชมรายการดัง คุยแซ่บโชว์ เทปสัมภาษณ์แขกรับเชิญพิเศษ แพท พาวเวอร์แพท หรือ แพท วรยศ จนออกมาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังพิธีกรชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พยายามขอซื้อภาพวาดฝีมือแพท ทั้งที่อีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้ทำไว้ขาย

3 พีเคแพท 4

โดยช่วงที่กลายเป็นประเด็น พีเค พูดถึงรูปของ แพท ว่า “นี่เป็นผลงานที่พี่ยอมจ่ายนำมาติดบ้านพี่เลยนะเนี่ย” ก่อนจะถามว่า สมมุติถ้าขาย ตั้งราคาไว้เท่าไร ซึ่งแพทก็บอกว่า “ผมไม่ได้ทำไว้ขาย” แต่พีเคยังคงถามต่อว่า “ถ้าขายจะขายเท่าไหร่?”

แพทก็บอกต่อว่า “ผมนึกถึงวันที่ทำแล้วมันมีเรื่องราว ณ วันนั้นอยู่ การเขียนภาพทุกภาพมันจะมีความรู้สึกและช่วงเวลานั้นติดอยู่ในภาพทุกภาพ ช่วงเวลานั้นเขาเขียนในบรรยากาศแบบไหน ช่วงเวลาไหน เรามีความรู้สึกยังไง ภาพนี้ผมตีราคาไม่ถูกครับ”

จากนั้น ชมพู่ ก่อนบ่าย พิธีกรร่วมรายการ ก็ชงให้ พีเค ลองเสนอราคา ถ้ามีการประมูลขึ้นมา พีเคเลยบอกว่า “งั้นเริ่มต่ำ ๆ ก่อนนะ พี่เริ่มที่หมื่นนึง เอาปะ” แพท จึงยื่นภาพให้แล้วบอกว่า “เอาไปเลยก็ได้ครับ”

3 พีเคแพท 2

ทั้งนี้ ผู้ชมต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ อยากให้พีเคคืนภาพให้คุณแพทด้วยค่ะ ดูหน้าพี่เเพทเค้าไม่ได้อยากได้เงิน-ึง และเค้าก็ไม่ได้อยากขาย ไปบังคับเค้าทำไมอ่ะ, คนติดคุกมา 17 ปี ดูถ่อมตนและมีมารยาทมากกว่าพิธีกรที่อยู่ภายนอกมาตลอดอีก ควรมีมารยาทมากกว่านี้นะ

เงินหมื่นนึง คือ น้อยมากถ้าเทียบกับภาพที่พี่แพทวาด ดูก็รู้ว่าเขาไม่อยากขาย เขาก็พูดอยู่ว่าไม่ได้ทำมาขาย พีเค คือ แย่มากจริงๆ มารยาทแย่มาก ควรทบทวนตัวเองนะคะ, ทำไมพิธีกรถึงใช้คำว่า คุกตลอดเลย ในขณะที่คุณแพท ใช้คำว่า เรือนจำ ฝากพิจารณาด้วยนะครับ

บังคับให้คุณแพทขายภาพ ทั้งที่คุณแพทบอกชัดเจนไม่ขาย เพราะภาพมีเรื่องราว มันมีคุณค่าทางใจ เข้าใจเลยค่ะ ไม่เคยเม้นอะไรแบบนี้เลย แต่อยากให้คืนภาพให้คุณแพท อยากให้พิธีกรชายสำรวมกว่านี้ พูด คิด อะไร แคร์ใจแขกรับเชิญเยอะ ๆ,

พิธีกร ใช้คำว่า คุก ส่วนแขกรับเชิญ ใช้คำว่า เรือนจำ ปรับปรุงด้วยนะ พิธีกร ใช้คำพูดดูแย่มาก, หมื่นเดียวเองหรอ น้อยไปมั้ยคะ รูปวาดสวยมาก คุณแพทสุภาพ สุขุมมากค่ะ วางตัวดีมากเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ

3 พีเคแพท 9 3 พีเคแพท 8 3 พีเคแพท 7

3 พีเคแพท 5

3 พีเคแพท 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo