Entertainment

แฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต ขึ้นอันดับ 1 แฟน ๆ ปล่อยรูป unseen รัว ๆ หลังเปิดตัวคบกัน

แฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเวลาอันรวดเร็ว หลังคู่จิ้น ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส กับ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ที่หลายคนทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ ให้ขยับสถานะกลายเป็นคู่จริง เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ

7 ริชชี่ 13

โดย หนุ่มก็อต ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @gxxod เผยภาพคู่กับ ริชชี่ ที่ถูกถ่ายด้านหลัง พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า “I finally found you @richyoranate #เขินจัง” ด้าน ริชชี่ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “You are worth the wait.” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซว ทั้งร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ฝ่ายชายจะปล่อยภาพคู่รัว ๆ ผ่านทางไอจีสตอรี่

1 ก็อตริชชี่ 21 แก้

1 ก็อตริชชี่ 13

1 ก็อตริชชี่ 14

ขณะเดียวกัน เหล่า อิทธิริช (ชื่อแฟนคลับก็อตริชชี่) รวมทั้งชาวโซเชียลที่ตามลุ้นจับตาเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมาโดยตลอด ถึงกับกรี๊ดกันระงม พร้อมทั้งออกมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง จนแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ท่ามกลางโมเมนต์ Unseen ที่ทยอยปล่อยออกมา หลังถูก​เก็บเอาไว้มานาน เป็นภาพถ่ายที่ได้จากแฟน ๆ​ ที่ไปเจอ​ จากที่ทั้งคู่ ๆ​ ใช้ชีวิต​ในชีวิต​ประจำวัน​ร่วมกัน บอกเลยว่าฟินกันทั้งไทม์ไลน์

1 ก็อตริชชี่ 4

1 ก็อตริชชี่ 5

1 ก็อตริชชี่ 6

1 ก็อตริชชี่ 7

1 ก็อตริชชี่ 8

1 ก็อตริชชี่ 9

1 ก็อตริชชี่ 10

 

1 ก็อตริชชี่ 21

1 ก็อตริชชี่ 11

1 ก็อตริชชี่ 3

1 ก็อตริชชี่ 2

1 ก็อตริชชี่ 15

1 ก็อตริชชี่ 17

1 ก็อตริชชี่ 19

1 ก็อตริชชี่ 16

1 ก็อตริชชี่ 20

1 ก็อตริชชี่ 18

ขอบคุณแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo