Entertainment

ใบเตย ลมแทบจับ สั่งซื้อแบรนด์เนมหายาก แต่ของหายระหว่างขนส่ง?!

ทำเอาคุณแม่คนสวยอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ถึงกับเครียดหนัก หลังจากที่เจ้าตัวสั่งซื้อของแบรนด์เนมหรูหายาก ซึ่งทางร้านได้จัดส่งของให้แล้วนับตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวจึงตั้งหน้าตั้งตารอ แต่จนแล้วจนรอดของก็ไม่มาสักที พอเช็คสถานะพัสดุกลับขึ้นว่าของมาถึงแล้ว งานนี้เจ้าตัวจึงไม่รอช้ารีบสอบถาม รปภ. เช็คจากกล้องวงจรปิด แถมยังขับรถตระเวนหาหลายหมู่บ้านแต่ก็ไม่เจอ ซึ่ง ใบเตย ก็ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ Suteewan Thaweesin ทั้งยังขอคำแนะนำจากชาวเน็ตว่าเธอต้องทำยังไงต่อ

batch 118962906 395408938105074 2326049350630946962 n

“เครียดแบบเลือดขึ้นหู อีแม่cf Dior มา แล้วคือทางร้านจัดส่งโดย ems ไปรษณีย์ไทยมาส่งที่บ้าน ตั้งแต่วันที่9 ในเลขแทร็คบอกว่าของถึงตั้งแต่วันที่ 10 เวลา 12.46 น. แต่จนป่านนี้ข้าพเจ้ายังไม่ได้ของ แล้วคนที่เซ็นรับของเขียนว่า รปภ. แต่อีแม่ก็ไปถาม รปภ หมู่บ้านก็บอกว่าไม่มี อะทีนี้ขอดูกล้องวงจรก็ไม่มี ไม่มีไปรษณีย์ไหน มาส่งของตรูเลย แล้วตอนนี้คือยังไง อยากรู้มาก

batch 44 2

ให้ทางร้านแบรนด์เนมส์ที่สั่งซื้อโทรไปหาไปรษณีย์เช็คทุกอย่าง ว่าของอยู่ไหน ส่งที่ไหน หมู่บ้านโครงการไหนอะไรยังไง คืออีแม่ขับรถวนหาทุกโครงการบูเลอวาร์ดแถวเลียบด่วนแล้วคือไม่มีสักที่ โอ้ยยยย จะบ้าตาย จะบอกว่าผ้าพันคอที่ช้านPre มา มันหายากมาก แล้วดันมาหายอีกส่งไม่ถึงอีก โอ้ยยย อีแม่ลมจับ ฮืออๆๆๆ ทำยังไงดีๆ ใครเคยเจอเคสส่งของไม่ถึงแบบนี้บ้าง ต้องทำไงแนะนำอีแม่ที อกอีแป้นจะแตกของหายอยากได้คืนคร่า”

batch 45 2

ล่าสุด มีผู้ใช้บัญชีแอคเคาท์เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทีมงานของบริษัทขนส่งดังกล่าว ได้เข้ามาชี้แจ้งกับ สาวใบเตย ว่า “บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มิได้นิ่งนอนใจ และได้ประสานงานตรวจสอบไปยังที่ทำการไปรษณีย์นำจ่าย จากการตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่มีการนำจ่าย EMS ของท่านไปยังที่อยู่เดิม โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลที่อยู่ผู้รับอย่างละเอียดครบถ้วน ประกอบกับไม่ทราบว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จึงนำส่งไว้กับ รปภ.ของหมู่บ้านเดิมรับแทนไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามสิ่งของกลับคืนเพื่อนำจ่ายผู้รับตามที่อยู่ใหม่ที่ถูกต้องโดยเร็ว ทั้งนี้ได้กำชับ ตักเตือน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยเป็นอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้”

batch 40 batch 41 2 batch 42 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo