Entertainment

ป๊อก-มาร์กี้ ช็อก น้องมีก้า เลือดไหลออกหู รีบพาหาหมอด่วน

ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ถึงช็อกเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หลังจากที่ ป๊อก และ มาร์กี้ กำลังจะออกไปทานข้าวนอกบ้าน แต่พอออกจากบ้านมาได้ประมาณ 5 นาที พี่เลี้ยงได้โทรมาแจ้งว่า น้องมีก้า เลือดไหลออกมาจากหูไม่หยุด ทำเอาทั้งสองคนตกใจรีบวนรถกลับมาบ้าน เพื่อพาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาลโดยด่วน ซึ่งหลังจากเข้าห้องฉุกเฉิน คุณหมอก็ได้แนะนำให้นัดตรวจกับแพทย์เฉพาะอีกรอบ

batch 31

หลังนัดพบแพทย์เฉพาะทาง คุณหมอสันนิษฐานเบื้องต้น คือ เลือดออกจากแผลที่ผิวหนังบริเวณหูด้านนอก หรือ เลือดออกมาจากข้างในได้ถ้าแรงดันจากการล้างจมูก ซึ่งถ้าเป็นอย่างหลังจะค่อนข้างน่ากลัว เพราะแปลว่าแก้วหูมีปัญหามีสิทธิ์ทะลุได้ มาร์กี้ ได้เล่าเหตุการณ์ในห้องตรวจว่า หมอจับ น้องมีก้า ห่อผ้าเป็นดักแด้ ล็อกคอส่องหู ตนเห็นแล้วรู้สึกจะร้องไห้ ส่วนมีก้าก็น้ำตาไหลหยดเลยไม่ได้ถ่ายตอนหมอตรวจ เพราะรู้สึกทรมานจิตใจพ่อแม่มาก เลยให้กำลังใจลูก

batch 39

ซึ่งเหตุการณ์วันที่เลือดออก คือหลังจากที่ น้องมีก้า ไปเล่นน้ำ พี่เลี้ยงได้ทำการล้างจมูกให้ เพราะมีก้าเป็นภูมิแพ้แล้วสระว่ายน้ำมีคลอรีนต้องล้างจมูก แต่ครั้งนี้พอล้างจมูกแล้วเลือดไหลออกมาจากรูหู คุณหมอบอกว่าอาจจะมีแผลอยู่ในรูหูตั้งแต่เช้าแล้ว พอไปเล่นน้ำโดนความชื้นสะเก็ดแผลหลุด เลือดเลยไหลออกมา ไม่ได้รุนแรงถึงแก้วหู ซึ่งทั้งคู่ก็อยากจะแชร์ประสบการณ์ครั้งนี้ให้กับคนเป็นพ่อเป็นแม่ หากเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันจะได้ไม่ตกใจ พร้อมแนะนำว่าให้รีบหาหมอด่วน

batch 32 1 batch 33 batch 34 batch 35 batch 36 batch 38

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo