Entertainment

ปริศนาใหม่!? ใครหว่า คุย ๆ กันอยู่ แต่บอกไม่มีอะไร สั่งอีกฝั่งห้ามโพสต์ สุดท้ายโป๊ะ

มีโจทย์การบ้านมาให้เหล่านักเรียกขาเผือกได้คิด วิเคราะห์ แยกแยะ กันอีกแล้ว สำหรับเพจบันเทิงชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (15 ม.ค.) ออกมาทิ้งปริศนาใหม่ ว่าด้วยเรื่องของ คนสองคนที่แอบคุย ๆ กันอยู่ มีฝ่ายหนึ่งยังคงกั๊กบอกไม่มีอะไร แถมสั่งอีกฝ่ายไม่ให้บอกใคร แต่สุดท้ายก็โป๊ะอยู่ดี เพราะคนจับผิดหมวกเหมือนกันเลย

โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้ “การจะคบกัน ไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือยังไม่เป็น แต่ถ้ารู้สึกดีต่อกัน เราก็ต้องให้เกียรติคนที่เราคุย ไม่ใช่โกหกว่าไม่มีอะไร แต่สุดท้าย คนก็จับโป๊ะอยู่ดี อ้าว !! หมวกเหมือนกันเลย

– ถ้าคนที่เราคบอยู่ ไม่กล้าบอกคนอื่นว่า.. รู้สึกดีต่อกัน ชอบกักเกณฑ์เราว่า อย่าลงนั่น อย่าโพสต์นี้ เดี๋ยวคนอื่นรู้..ถ้าเจอคนแบบนี้ เราควรมูฟออน!!

– การโกหกไม่ใช่เรื่องที่น่ารัก แต่การให้เกียรติคนที่เราคุยอยู่ เป็นเรื่องที่น่าสรรเสริญ ฝากไว้ให้คิสสสสส
ป.ล. กูโพสต์ลอย ๆ ถึงตาสี ยายสาข้างบ้าน ห้ามพาดพิงใครเสียหายเด็ดขาด ถ้าลูกเพจพาดพิงใคร ทนายก็ฟ้องมันค่ะ ไม่ใช่ฟ้องอิพิม 5555”

15 เจ๊มอย ทิ้งปริศนาใหม่ 3

งานนี้ ทำเอาเหล่าขาเผือกเข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันยกใหญ่ว่าโพสต์ดังกล่าวหมายถึงใคร ใช่พระเอกคนนั้นกับนางเอกคนนี้ที่เพิ่งมีข่าวหรือเปล่า ก่อนที่ เจ๊มอย จะออกมาบอกว่า แค่เขียนสอนใจคนทั่วไปเฉย ๆ ไม่ได้พาดพิงดาราคนดังคนไหนเลย พร้อมกับออกโรงเตือนอีกด้วยว่าให้คอมเมนต์กันแต่พอดี อย่าเอ่ยชื่อใคร เพราะอาจโดนฟ้องไม่รู้ตัว เนื่องจากตอนนี้มีทนายของดาราคนหนึ่งกำลังตามฟ้องคนที่ด่าแล้ว

15 เจ๊มอย ทิ้งปริศนาใหม่ 2

การจะคบกัน ไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือยังไม่เป็น แต่ถ้ารู้สึกดีต่อกัน เราก็ต้องให้เกียรติคนที่เราคุย.. ไม่ใช่โกหกว่าไม่มีอะไร…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo