Entertainment

ศิรินทรา เปิดใจ แอ๊ด คาราบาว จีบ ความรักสวนทางกับสิ่งที่ทำ ตราบาปที่ขอสารภาพ

ศิรินทรา นิยากร เจ้าของเพลงดังที่ฮิตติดหูตลอดกาลอย่าง จะขอก็รีบขอ, รู้ว่าขอหลอก ที่ใครฟังเป็นต้องนึกถึงเสียงนุ่มละมุนของเธอที่ไม่ว่าในยุคนั้น ศิรินทรา ทำเพลงไหน ๆ ออกมาคือ เปรี้ยงปร้างตลอด ทำให้ชีวิตของเธอนั้นเหมือนมีสปอร์ตไลท์ส่องอยู่ที่ตัวตลอดเวลา แต่เมื่อชีวิตขึ้นก็ต้องมีลงเป็นสัจจะธรรมของเวลา

8 ศิรินทรา นิยากร 3

ซึ่งนักร้องหญิงในตำนาน ศิรินทรา นิยากร ที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิดหัวใจโมเมนต์สุดหวานเมื่อครั้งอดีต ในวันที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง แอ๊ด คาราบาว เพราะโปรโมทเพลง ก็อาจจะมีบ้าง จับมืออะไรแบบนี้ ตอนนั้นบ้านน้ำเราน้ำท่วม แกก็ขับรถลุยน้ำมาส่งหน้าบ้าน พยายามขับปีนเพื่อไม่ให้เราต้องเดินเหยียบน้ำ

ในวันที่สับสน ความรักสวนทางกับสิ่งที่ทำ ชอบตอบคนอื่นว่าเป็นนักร้องสมัครเล่น เพราะเคยเจอเรื่องที่ทำให้รู้สึกว่าการเป็นนักร้องมันไม่ดีจริง ๆ เหรอ มีคนหนึ่งที่เข้ามาจะเป็นแฟนเรา คิดว่าชอบเรา เขาโทรมาบอกว่าที่บ้านเขาไม่ชอบคนเต้นกินรำกิน เลยมีผลทำให้เรารู้สึกว่าอาชีพนักร้องไม่น่าจะเป็นทางรอดของชีวิตเรา

เผยว่าอยากมารายการนี้มานานแล้ว เพราะเป็นที่เดียวที่ให้ความรู้สึกปลอดภัยที่จะเล่า เหมือนได้มานั่งคุยกับมากกว่าสัมภาษณ์เลยอยากจะมาสารภาพตราบาปของชีวิตที่เจ็บปวดมากที่สุด

8 ศิรินทรา นิยากร 4

“กับตราบาปนี้เรามีความรู้สึกว่าช้ำแล้วช้ำอีกร้องไห้ !! ปล่อยมาหมดเลย ฉันล้มเหลวแล้วเหรอแย่มาก นี่เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยมาเล่าในรายการ Club Friday Show เป็นครั้งแรกมันเป็นตราบาปที่เจ็บปวดมาก มาก มากที่สุดในชีวิต และในชีวิตนี้ที่เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว เพราะเราเคยทำวงของตัวเองเราไม่มีการทำโฆษณาที่ไปถึงคนฟังพอ รายรับก็มีน้อยมาก เราเลยต้องขายของทุกอย่างที่เราหามาได้ ตอนที่เราดังแล้ว เรานึกถึงแต่ลูกน้อง กลัวเขาไม่มีข้าวกิน เพราะวงไม่มีงาน (น้ำตาเริ่มไหล) เครียดจนเราคิดจะฆ่าตัวตาย “

แต่สิ่งใดที่ทำให้นักร้องที่สุดชอกช้ำเพราะชีวิตเจอแต่ความผิดหวังและคนเข้ามาหลอกลวงนี้หลุดพ้นจากความตายได้ และตราบาปที่เธอรู้สึกมาตลอดนั้นคืออะไร ติดตาม Club Friday Show เรื่องราวแบบเต็ม ๆ ของ ศิรินทรา นิยากร ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม เวลา 16.30 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34

8 ศิรินทรา นิยากร 5

8 ศิรินทรา นิยากร 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo