Entertainment

ฟังคำตอบ! พิชญ์ หลังถูก แอร์ ถามตรง ๆ ถึงสัมพันธ์ มารี เปิดตัวจริงไหม?

หลังมีรูปหลุดที่หลายคนสงสัยว่าสาวสวยทรงเสน่ห์ มารี เบรินเนอร์ ไปปาร์ตี้ที่บ้านหนุ่มหล่อมีสไตล์ พิชญ์ กาไชย ที่กำลังมีข่าวซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ แถมยังมีสายเขี่ยอย่าง มดดำ คชาภา ออกปากว่าอาจจะคบกันจริง ล่าสุด (14 ม.ค.) พิธีกรสาว แอร์ ภัณฑิลา ที่สนิทสนมกับ หนุ่มพิชญ์ และรู้จัก สาวมารี เพราะเคยร่วมงานกัน ยืนยันชัดว่าเป็นบ้านหนุ่มพิชญ์จริง อีกทั้งยังได้ถามหนุ่มพิชญ์แล้วว่าคบกันจริงไหม

3 ฟังคำตอบ พิชญ์ หลังถูก แอร์ ถามตรงๆ 2

“เป็นบ้านพี่พิชญ์จริง แต่ใคร ๆ เขาก็ไปกัน เพราะปกติพี่พิชญ์เป็นคนชอบทำอาหารมาก เขายังเคยพูดเลยว่าทุกคนเห็นบ้านเป็นโรงทานหรือไงครับ หิว ๆ ก็เดินเข้ามา เพราะแอร์เคยนั่งอยู่ดี ๆ ยายป๋อมแป๋ม ก็เดินเข้ามา สักพัก พิมฐา เดินเข้ามา คนนู้นคนนี้รู้จัก เดินเข้ามาเต็มไปหมด เหมือนทุกคนสนิทกับพี่รปภ. บอกว่าไปห้องคุณพิชญ์ก็สามารถขึ้นคอนโดไปกดออดหน้าประตูได้เลย”

9 มารี พิชญ์ 14

“แอร์ไม่ได้ปกป้องเขา เขาเป็นคนชอบทำอาหารให้คนอื่นกินอยู่แล้ว บ้านเขาเท่มาก เหมือนอาร์ตติสต์ตัวจริง ทำอาหารอยู่ ก็ไปนั่งเล่นเปียโน จริง ๆเป็นไปด้วยธรรมชาติ พี่พิชญ์กับมารีเขาอยู่กลุ่มเดียวกัน ด้วยความที่ต่างคนต่างโสด กลุ่มนี้เขาสนิทกันมากจริง ๆ เอาจริง ๆ เพิ่งคุยกับพี่พิชญ์ว่า เป็นไงบ้าง เฮ้ย เปิดตัวเหรอ ดีใจด้วย พี่พิชญ์ก็บอกมันเพิ่งเกิดขึ้น เพิ่งเจอกันเองไม่นาน อาจจะไม่ใช่คำว่าแฟน อาจจะยังไม่คบกันแต่ศึกษาดูใจกันอยู่”

บุ๊คโกะ พิธีกรร่วมรายการ ถามว่า คือรู้สึกดี ๆ ต่อกัน แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน แต่ห่วงใยพิเศษกว่าเพื่อนปกติหรือเปล่า ? แอร์ เผยว่า “พี่พิชญ์ไม่ได้พูด แต่แอร์ก็คิดว่าน่าจะเป็นประมาณนั้น สมมติเป็นแอร์กำลังจะเริ่มศึกษาดูใจใครสักคน ค่อย ๆ เริ่มต้นยังไม่อยากพูด ไม่อยากกระโตกกระตาก เดี๋ยวใช่ไม่ใช่แล้วจะหน้าหงายกัน อยากให้ค่อย ๆ เริ่มกันไปดีกว่า เพราะสุดท้ายก็เป็นแก๊งเพื่อนกันอยู่ดี”

แอร์ ก็รู้จักมารี ถ้าเขารักใคร ก็คือเต็มที่สุด แอร์ยังบอกกับพี่พิชญ์เลย มารีน่ารักมากเลย มารีเต็มที่มากเลย พี่พิชญ์ก็บอก “แอร์ใจเย็นก่อน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo