Entertainment

ต้อม รัชนีกร ติดเชื้อกินเด็ก เปิดตัวรักครั้งใหม่ แฟนรุ่นน้องอายุห่างกว่า 8 ปี

สวยวันสวยคืน สวยอมตะ เพราะเมาท์กันให้แซ่ดว่า นางเอกในตำนาน ต้อม รัชนีกร กำลังอินเลิฟปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 8 ปีกว่า โดยมีเพื่อนซี้ เอ้ ชุติมา เป็นกองเชียร์คอยหนุนหลัง ล่าสุดสาวต้อมเลยขอออกมาเคลียร์ชัดถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ที่ขอเผยครั้งแรกกลางรายการ Z story ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เต็ม ๆ ว่า

1 ต้อม รัชนีกร 10

เห็นว่ากำลังซุ่มเงียบมีผลงานเพลงออกมาคู่กับเพื่อนซี้ ?

“ใช่ค่ะ กำลังมีซิงเกิ้ลกับเพื่อนซี้ เอ้ ชุติมา ชื่อเพลงกินเด็ก (หัวเราะ) จริง ๆ คือมันเอามาจากมุก ที่ใคร ๆ ก็รู้ว่าพี่เอ้แกกินเด็ก นางแบบว่ามีแฟนเด็กอะไรแบบนี้ ก็อาจจะคล้ายเราด้วยที่แบบว่ามีเด็ก ๆ เข้ามาจีบตลอด เพลงจะแต่งประมาณว่าเรามีสารฟีโรโมนนะ จะได้ฟินแล้วโดน (หัวเราะ) ซิงเกิ้ลนี้จะปล่อยเร็ว ๆ นี้”

ช่วงหลังอยู่กับเพื่อนมาก จนติดเชื้อกินเด็ก…เข้าชมรมกินเด็กไปเรียบร้อย ?

“อืม…ยังไงดี (หัวเราะ) จริง ๆ แล้วที่ผ่านมาเนี้ย ก็จะมีเด็กเข้ามาตลอด จะไม่ค่อยมีผู้ใหญ่เข้ามาจีบ คือทุกคนจะบอกว่า
อุ๊ย…ตายแล้วเป็นแก๊งค์กินเด็ก จะบอกว่าเปล่านะ ไม่รู้เหมือนกัน อย่างพ่อของลูกเนี้ย ก็อ่อนกว่าเราเป็นสิบกว่าปี”

คนนี้คบหากันเป็นตัวเป็นตน จนพร้อมเปิดตัวแล้ว ?

“ปกติพี่ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่ยาว (หัวเราะ) ปกติพี่คบกับใครพี่ก็ไม่เปิดอะไรยังไง มีรายการนี้แหละ มาจี้ถามพี่ (หัวเราะ) ปิดไม่ทันแล้ว ครั้งนี้ห่างกันไม่ค่อยเยอะ ประมาณ 8 ปี ที่ผ่านมามีห่างตั้งแต่ 21 23 25 38 40 อันนี้เลยถือว่าไม่เยอะ”

1 ต้อม รัชนีกร 8

ไปรู้จักกันได้ยังไงกับแฟนคนล่าสุดที่ห่างกันถึง 8 ปี ?

“พอดีมีโอกาสได้จอยงานกัน แล้วนางก็โทรมาทัก เช้ากลางวันเย็น ก่อนนอน กลับบ้านก็แบบว่ายังรอคุย เราก็บอกว่าทำไมไม่รีบไปนอน เขาก็บอกว่าเดี๋ยวรอ รอถึงบ้านก่อน จนคุยกันมาเรื่อย ๆ”

กับคนนี้คบกันมานานยัง…นานเท่าไรแล้ว ?

“คบกันมาได้ ปีกว่าแล้ว”

ถือว่าคู่เรา เป็นคู่ที่หวานไหม ?

“หวานนะ คือจริงตอนที่เริ่มคบก็จะงง ๆ เล็กน้อย เพราะพี่จะไม่คบแบบว่าเป็นเพื่อนแล้วมาเป็นนู้นนี่นั้น คือถ้าเป็นแฟนก็เป็นแฟนเลย แต่อีนี่มาแบบว่าอารมณ์ไหนก็ไม่รู้ ค่อย ๆ ซึมเข้ามา แล้วอยู่ดี ๆ ก็ส่งเพลงมาให้ฟัง ของจรัล มโนเพชร เราก็ไม่เคยฟังอะเนอะ พี่สาวครับผมเป็นหนุ่มแล้วครับ (หัวเราะ) เราก็รู้สึกว่ารุกแรงมาก”

1 ต้อม รัชนีกร 9

เมาท์กันว่าคู่นี้ต้องบอกรักกันทุกวันเลย ?

“เราบังคับนาง อย่างถ้าไปอยู่กับใครตรงไหนเราบังคับให้พูดรักนะครับ คนตรงนั้นจะได้รู้ว่ามีแฟนแล้ว เป็นเทคนิค”

อะไรที่ทำให้เขาชนะใจเราได้ ถึงยอมเป็นแฟน ?

“เขาชนะใจตรงที่เค้าดูแลเราดี สม่ำเสมอ ตอนที่เขานั่งทำงานทำนู้นนี่นั้น คิดได้ว่ามีชะนีนางหนึ่งยังนั่งรออยู่ พอเขานึกได้ มือหนึ่งก็จะมาจับขาแล้วนวดให้เรา มือหนึ่งก็จะทำคอมไป เหมือนกับว่าเรายังอยู่ด้วยกันอะไรแบบนี้ ก็มีหลาย ๆ อย่าง อย่างเวลาไปทำงาน ใส่ส้นสูงตอนนั้นไปเดินแบบ เราก็จะแบบว่าบีไม่ไหวแล้วเจ็บเท้ามาก เขาก็จะวิ่งไปเอารองเท้าผ้าใบมาเปลี่ยนให้ พอเราจะนั่งเขาลงไปนั่ง เปลี่ยนรองเท้าให้เรียบร้อยแล้ว เราเลยมีความรู้สึกว่า โอ้ยมันได้ใจอ่ะ (ยิ้มเขิน) 1 ปีที่คุยกันเขาสม่ำเสมอมาก”

ที่ผ่านมาเห็นว่าคบหาดูใจใคร ส่วนมากไม่เคยเกิน 3 ปี ก็ต้องเลิก?

“มันเป็นเลขอาถรรพ์ที่เคยสัมผัสมาสำหรับพี่ ส่วนใหญ่ไม่เคยเกิน 3 ปี เมื่อก่อนเราคิดว่ามันคงอยู่ด้วยกันไม่ได้จริง ๆ แต่ช่วงเราที่เราเชื่อเรื่องเทพ เรื่ององค์เข้ามา เลยอาจจะเชื่อว่าท่านอาจจะมีลิมิตให้เท่านี้ ให้เรามีความสุขแค่นี้ 3 ปี ถ้าศีลแบบว่าไม่เสมอกัน อาจจะไม่รอด”

1 ต้อม รัชนีกร 3

1 ต้อม รัชนีกร 4

1 ต้อม รัชนีกร 5

1 ต้อม รัชนีกร 6

1 ต้อม รัชนีกร 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo