Entertainment

อัพเดทอาการ ม.ล.สุรีวัลย์ สุริยง อดีตราชินีนักบู๊ หลังผ่าตัดด่วน เลือดซึมในสมอง

จากกรณีที่เฟซบุ๊กเพจ ดาราภาพยนตร์ ได้ทำการโพสต์ภาพของ ม.ล. สุรีวัลย์ สุริยง อดีตราชินีนักบู๊เมืองไทย พร้อมประกาศต้องการเลือดกรุ๊ปโอด่วน ที่ศูนย์มะเร็ง ชั้น 3 โรงพยาบาลภูมิพลฯ ดอนเมือง หลังเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดะอาการเลือดซึมในสมอง โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า “ต้องการเลือดกรุ๊ปโอ ด่วนมากให้ ม.ล.สุรีวัลย์​ สุริยง ราชินีนักบู้เมืองไทย ปุ้มสุรีวัลย์ ต้องเข้าผ่าตัดด่วน เพราะอาการเลือดซึมในสมอง เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อย​ พ้นขีดอันตราย แต่เลือดจางมาก​ ทาง​โรงพยาบาลขาดแคลนเลือดกรุ๊ปโอ​ บริจาคได้ที่​ศูนย์มะเร็ง​ชั้น ​3 โรงพยาบาลภูมิพล”

batch 321

ล่าสุด คุณเจี๊ยบ ชนินทร์ บุญราย สามีของ ม.ล. สุรีวัลย์ สุริยง ได้อัพเดตอาการของภรรยาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเผยว่า “อาการพี่ปุ้มม์ ของวันพฤหัสบดี วันนี้พี่ปุ้มม์ดูสดใสขึ้น หมอถอดสายที่ดูดน้ำจากสมองออกแล้ว เริ่มให้อาหารและยา ขยับขาได้มากขึ้นโดยเฉพาะขาข้างขวา แต่ปัญหาที่ยังต้องหาให้พบคือ เลือด ที่เกร็ดเลือดต่ำ ขึ้นๆลงๆ ไม่คงที่ คุณหมอกำลังหาสาเหตุกันอยู่

คุณหมอบอกว่า พี่ปุ้มม์ แอคทีฟมาก พยายามจะออกกำลังกาย ขยับเนื้อ ขยับตัว ตลอดเวลา จนคุณหมอต้องพูดเบรคให้ นอนเฉยๆ พยาบาลต้องมีเอื้อมรัดตัวไว้และผูกกับเตียง เพราะกลัวพี่ปุ้มม์จะดิ้นตกเตียง โดยรวมวันนี้อาการดีขึ้นนิดหน่อย แต่ยังคงต้องดูแลใกล้ชิด อยู่ห้อง icu อีกสักพักครับ”

batch 391 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo