Entertainment

ไอซ์ อมีนา ได้รับฟีดแบคดี โกยคำชมจากวันแรกจนถึงวันนี้

โกยคำชม ไอซ์ อมีนา จากวันแรกจนถึงวันนี้

เพราะทุกวันคือการเรียนรู้ ถ้ามัวแต่ชักช้าไม่พัฒนาให้ทัน ก็อาจจะล้าหลัง และโดนเทไปได้ นอกจากจะเป็นประโยคที่คอยเตือนสติคนทั่วไปแล้ว เหล่าดารา นักแสดงเองก็ต้องพร้อมที่จะเรียนรู้ พัฒนาฝีมือทางการแสดงของตัวเองให้เก่งขึ้นอยู่เสมอ เพราะวงการบันเทิง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่านักแสดงหน้าใหม่ ฝีมือเจ๋ง ๆ มีเข้ามาโผล่หน้าจอ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ได้ตลอดเวลา ส่วนนักแสดงรุ่นพี่ ถ้าหากฝีมือการแสดงไม่ก้าวหน้า รับบทและมีภาพจำเดิม ๆ ก็มีโอกาสที่จะไม่ได้ไปต่อนั่นเอง

batch ภาพ ไอซ์ 1 3

ซึ่งต้องยอมรับเลยว่านางเอกสาว ไอซ์ อมีนา กูล ตอนนี้ฝีมือการแสดงของเธอสามารถเอาคนดูได้อยู่หมัด ได้รับคำชม แสดงดีขึ้นมากกว่าช่วงภาพจำแรกที่ทุกคนเคยรู้จัก จนกลายเป็นดารานำที่หลายคนคอยชื่นชม และรอติดตามผลงานต่อไป ว่าจะมาในรูปแบบไหน

batch ภาพ ไอซ์ คู่ พี่ป๊อก

โดยเฉพาะละครเรื่อง บังเกิดเกล้า  ซึ่งหนึ่งในละครที่ นางเอกสาว ไอซ์ อมีนา กูล ได้รับบทนำ โชว์ฝีมือการแสดง ที่พัฒนาดีขึ้นจนเกินคาด ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ แถมละครเรื่องนี้ยังเป็นบทที่ท้าทายสุด ๆ เพราะ สาวไอซ์ ต้องมารับบทเป็นน้องสาวของนางเอกแถมหน้าของเมืองไทยอย่าง ป๊อก ปิยธิดา ซึ่ง สาวไอซ์ ก็แสดงออกทุกคาแรคเตอร์ที่ตัวเองได้รับออกมาได้เป็นอย่างดี แถมละครยังปังสุด ๆ มีกระแสถูกพูดถึงตลอด แถมหลายคนยังชื่นชมในฝีมือการแสดงของ สาวไอซ์ ที่พัฒนาดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อน นับเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่ได้รับฟิดแบดกลับมาดีไม่น้อยเลยทีเดียว

batch ภาพ ไอซ์ 1 2batch ภาพ ไอซ์ เข้าฉากbatch ภาพ ไอซ์ ถ่ายกับพี่ป๊อก batch ภาพ ไอซ์ ใน บังเกิดเกล้า batch ภาพ ไอซ์ ในฉาก batch ภาพ ไอซ์ พี่ป๊อก batch ภาพ ไอวื เข้าฉากกับพี่ป๊อก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo