Entertainment

ตั๊กแตน ถือฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่สุดอลังการ หลังควัก 20 ล้านสร้างให้แม่

อีกหนึ่งลูกทุ่งสาวที่มีกระแสให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ตั๊กแตน ชลดา นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอตแห่งปี นอกจากจะประสบความสำเร็จเรื่องหน้าที่การงานในวงการเพลงแล้ว เจ้าตัวยังทำหน้าที่ลูกสาวที่น่ารัก และกตัญญูมาโดยตลอด หากมีเวลาว่างมะไหร่ ตั๊กแตน ก็มักจะดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นประจำ แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งสร้างบ้านใหม่ให้ คุณแม่ยวน ไปหมาด ๆ ส่วนเรื่องงบประมาณแน่นอนว่าไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะแค่ค่าตกแต่งบ้านหลังนี้ก็ปาเข้าไปเกือบ 4 ล้านบาท ส่วนมูลค่ารวมคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 20 ล้านบาท

ล่าสุด(14 ม.ค.) ตั๊กแตน ก็ได้ถือฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ทำการโพส์ภาพบรรยายกาศในพิธี พร้อมเผยมุมบ้านต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามผ่านโพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า “อยู่สุขสบายนะแม่จ๋า รักแม่น๊าาา” , “ในที่สุดแม่ก็ได้เข้าอยู่แล้ว….รักแม่น้าาาาาาา”

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความขอโทษแฟน ๆ โดยเผยถึงสาเหตุที่ไม่ได้ชวนมางานขึ้นบ้านใหม่ว่า “ต้องขออภัยแฟนคลับแฟนเพลงด้วยนะคะ ที่ไม่ได้เชิญมางานขึ้นบ้านใหม่ของคุณแม่ (เห็นทักมาถามกันเยอะมาก) ด้วยความที่อยู่ในช่วงโควิด และเราไม่ได้จัดงานใหญ่โต ก็เลยบอกแค่ญาติจริงๆ แต่ก็มีหลงมาบางคนด้วยความเกรงใจ #แต่ตอนนี้ใครที่อยากเอาของขวัญมาแสดงความยินดีกับแม่ ก็มาหาแม่ที่บ้านได้เลยค่ะ วันไหนก็ได้”

 batch 640 1 batch 641 batch 642 batch 644 batch 645 batch 646 batch 647 batch 648 batch 649 batch 650 batch 651 batch 652batch 12 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo