Entertainment

มาร์ค GOT7 ยังอึ้ง! เปิดช่องยูทูบไม่ทันลงคลิป ยอดติดตามพุ่งเกือบ 9 แสน

หลังจากที่ JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการ เรื่องการถอนตัวออกจากค่ายของวง GOT7 โดยสมาชิกทั้ง 7 คน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางบริษัท ซึ่งแต่ละคนจะแยกย้ายกันสานฝันตามเส้นทางของตัวเอง

batch 14 1

ซึ่งหนึ่งในสมาชิกอย่างไอดอลหนุ่มสุดฮอต มาร์ค ต้วน หรือ มาร์ค GOT7 มีแพลนกลับบ้านเกิดที่สหรัฐอเมริกาหลังจากที่สัญญากับทางค่ายสิ้นสุดลง แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่ได้จะหายหน้าจากแฟน ๆ ไปไหน เพราะหนุ่มมาร์คมีแพลนปล่อยผลงานเพลงพร้อมทำกิจกรรมโปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยวที่อเมริกา

batch 446

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา หนุ่มมาร์ค ยังได้เปิดบัญชีแอคเคาท์ช่องยูทูบเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า Mark Tuan เตรียมพร้อมสำหรับการนำเสนอคอนเทนต์ดี ๆ จัดเสริฟให้เหล่าอากาเซ่(ชื่อแฟนคลับ GOT7)ได้หายคิดถึงแน่นอน ซึ่งหลังจากเปิดช่องยูทูบ แฟน ๆ ได้พากันเข้าไปกดติดตามจนยอด subscribe พุ่งทะลุ 100,000 สามารถคว้าปุ่มเงินจากยูทูบไปได้ภายในเวลาไม่นาน ทั้งทีช่องของไอดอลหนุ่มยังไม่ได้มีการลงคอนเทนต์ใด ๆ ขนาดหนุ่มมาร์คเองยังอึ้ง โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยความตื่นเต้นว่า “พวกคุณนี่เหลือเชื่อเลยจริง ๆ..ปุ่มเพลย์สีเงินทั้งที่ยังไม่มีวีดีโอเนี่ยนะ..? LETSGOOO 💚”

batch 444

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณแฟน ๆ เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกคนสำหรับครึ่งล้าน… หวังว่าพวกคุณจะสนุกกับวิดีโอ… ฮ่า ๆ” ซึ่งล่าสุด(14 ม.ค.) ยอด subscribe บนช่องยูทูบของหนุ่มมาร์คพุ่งสูงกว่า 865,000 เข้าไปแล้ว เชื่อว่าอีกไม่กี่วัน เจ้าตัวคงคว้าปุ่มทองจากยูทูบไปได้แบบสบาย ๆ

batch 441 1 batch 445batch 442 1 batch 443 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo