Finance

ปตท.เคาะราคาไอพีโอ OR ที่ 16-18 บาท เปิดจองตั้งแต่ 24-2 ก.พ.นี้

ปตท.เคาะราคา OR ที่ 16-18 บาท/หุ้น เปิดจองได้ตั้งแต่ 25-28 ม.ค. สำหรับนักลงทุนสถาบัน และ 24 ม.ค.-2 ก.พ. สำหรับนักลงทุนรายย่อย ผ่าน 3 ช่องทาง

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT ระบุว่ากำหนดช่วงราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกของบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เบื้องต้นคือ 16 – 18 บาทต่อหุ้น

ทั้งนี้ คาดว่า OR จะสามารถดำเนินการประกาศราคาเสนอขายสุดท้ายอย่างช้าภายในเวลา 9.00 น. ของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 

การจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ผู้มีสิทธิจองซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 25-28 ม.ค.นี้

เปิดจองหุ้นOR

ผู้จองซื้อได้ 3 วิธี ได้แก่

(1) การจองซื้อผ่านระบบออนไลน์ (Online) บนเว็บไซต์ www.kasikornbank.com/kmyinvest

(2) การยื่นใบจองซื้อ ณ สำนักงานของบริษัทหลักทรัพย์ที่ผู้ถือหุ้นมีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ หรือ สำนักงานใหญ่ บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จ้ากัด (มหาชน) โดยมีที่ตั้งอยู่ที่ อาคารธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักพหลโยธินเลขที่ 400/22 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นตัวแทนในการรับจองซื้อหุ้นในส่วน Pre-emptive Rights และ

(3) การจองซื้อผ่านทางโทรศัพท์บันทึกเทป (สำหรับผู้จองซื้อที่มีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เท่านั้น)

ทั้งนี้ตัวแทนในการรับจองซื้อขอสงวนสิทธิงดรับใบจองซื้อและเอกสารประกอบการจองซื้อทางไปรษณีย์ หรือผ่านสาขาของธนาคารพาณิชย์ทั่วประเทศ 

สำหรับผู้จองซื้อรายย่อย สามารถจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ OR ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2564 ถึง เวลา 12:00 น. (เที่ยงวัน) ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ผ่านตัวแทนจำหน่ายหุ้น ซึ่งประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย จ้ากัด (มหาชน) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สามารถจองซื้อได้ 2 วิธี ได้แก่ 1. การจองซื้อผ่านระบบออนไลน์ (Online) ตามรายละเอียดที่ตัวแทนจำหน่ายหุ้นแต่ละรายกำหนด และ 2. การยื่นใบจองซื้อ ณ สำนักงานและสาขาของตัวแทนจำหน่ายหุ้นภายในวันและเวลาทำการ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม:

Avatar photo