Entertainment

เปิดวาร์ปความสวย ศิตา ชู แฟนเก่า กัน นภัทร หลังตกเป็นข่าว ลือลมพัดหวน

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเมาท์มอยถึงอดีตคู่รักคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงมูฟออนไปกิ๊กกับหนุ่มในแก๊งบอยแบนด์ ขณะที่ฝ่ายพระเอกก็ไม่น้อยหน้ากลับไปหากิ๊กเก่าสมัยละอ่อน แถมมีภาพไปลั้นลาทะเลด้วยกัน

ก่อนมีชาวเน็ตรายหนึ่งโยงว่าฝ่ายชายอาจจะเป็นนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร อดีตคนรักของนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่เพิ่งมีข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มหล่อ พิชญ์ กาไชย โดยมีการเทียบภาพถ่ายที่ทะเลฝีมือ หนุ่มกัน กับภาพถ่ายที่ทะเลของนักแสดงสาวสวย ศิตา ชู คนรักเก่าของหนุ่มกันโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

4 กัน นภัทร 7

แต่ขณะเดียวกันก็ มีชาวเน็ตเข้ามาแย้งว่า ฝ่ายหญิงไปทะเลมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้ว ไปพร้อมกับนางเอกช่อง 3 แค่เพิ่งลงรูปเฉย ๆ และดูเหมือนว่าสาวเจ้าจะมีหนุ่มใหม่แล้วด้วย หล่อรวยโปรไฟล์ดีมาก ขณะที่แฟนคลับของ หนุ่มกัน ก็ออกมาชี้แจงแทนว่าคนละสถานที่ คนละจังหวัด แถมเจ้าตัวก็ไปกับครอบครัวด้วย

10 กัน นภัท 8

สำหรับ ศิตา ชู หรือ ศิตา ชุติภาวรกานต์ เป็นสาวสวยเรียนเก่ง ดีกรีจบเมืองนอก ประเทศออสเตรเลีย มีผลงานละครเวทีเรื่อง หยุดภพ , คนขับรถ Driver ทั้งยังมีผลงานละครเรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ และ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก นอกจากนี้ยังไเปิดธุรกิจส่วนตัว เป็นแบรนด์เสื้อผ้าให้เช่า ชื่อว่า bchu runway โดยอินสตาแกรมของเธอมีชื่อว่า @sita.chu

3 ศิตา ชู 2

3 ศิตา ชู 3

3 ศิตา ชู 4

3 ศิตา ชู 5

3 ศิตา ชู 6

3 ศิตา ชู 7

3 ศิตา ชู 8

3 ศิตา ชู 9

3 ศิตา ชู 10

3 ศิตา ชู 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo