Entertainment

ย้อนเส้นทางความรัก มารี-พิชญ์ ก่อนจะมาเป็นคู่ที่ชาวเน็ตจับตามอง ซุ่มปลูกต้นรัก?

กำลังถูกจับจ้องอย่างหนัก สำหรับสาวสวยทรงเสน่ห์ มารี เบรินเนอร์ กับหนุ่มหล่อมีสไตล์ พิชญ์ กาไชย เมื่อเพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็นชวนจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเผยภาพของ มารี-พิชญ์ ที่เชียงใหม่ พร้อมกับบอกว่าบังเอิญไปเจอทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันชัดๆ จากปากของทั้ง มารี-พิชญ์ ถึงความรักครั้งใหม่ที่ถูกจับตามองอยู่นั้น แต่ก็มีการการันตีจาก 2 พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา และ หนุ่ม กรรชัย ที่หลุดปากคอนเฟิร์มว่าทั้งสองคนกำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่จริง

ซึ่งหากจะมองย้อนกลับไปที่เส้นทางความรักของนางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ นั้นต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมาก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม โชแปง เลิศวริศ แบบยาวนานถึง 6 ปีเลยทีเดียว ก่อนจะเลิกรากันไปในที่สุด

มารี พิชญ์1

และหลังจากพักหัวใจไปได้พักใหญ่ ก็ได้คบหากับนักร้อง-พระเอกหนุ่ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ โดยความรักในครั้งนี้เกิดจากความสนิทสนมกันจากการร่วมงานในละคร ลูกกรุง ซึ่งทั้งคู่ต่างก็โชว์ความหวานให้แฟนๆ ได้ชมแบบเปิดเผย เพราะทั้งคู่จับมือทำคลิปอวดไลฟ์สไตล์และโมเมนต์น่ารักๆ ด้วยกัน แต่ก็หวานได้ไม่นาน เพราะมีข่าวออกมาว่าครอบครัวและแฟนคลับของฝ่ายชายไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นัก รักๆ เลิกๆ กัน จนกระทั่งจบความสัมพันธ์กันอย่างจริงจังเมื่อช่วงกลางปี 2563 ที่ผ่านมา

มารี พิชญ์2

หลังจากกลับมาโสดอีกครั้ง สาวมารี ก็หันไปทำกิจกรรมสวยแซ่บตามประสาสาวโสด และมีข่าวหนุ่มไฮโซ หนุ่มทายาทร้านทองตามจีบ แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธเรื่อยมา จนล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ชาวเน็ตหลายๆ คนก็เริ่มสังเกตว่า มารีและพิชญ์ ลงรูปลงสตอรี่ใกล้เคียงกันตลอด

มารี พิชญ์3

มารี พิชญ์4

มารี พิชญ์5

มารี พิชญ์6

ส่วนทางด้าน หนุ่มพิชญ์ นั้นเป็นที่รู้จักกันในฐานะศิลปินบอยแบนด์ วงซีควินท์ สังกัดค่ายอาร์เอส โดยได้ปลูกต้นรักกับนักร้องสาวร่วมค่าย โฟร์ ศกลรัตน์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 6 ปีกว่า ก่อนที่จะเลิกกันไปในที่สุด โดยระหว่างนี้ก็มีข่าวมือที่ 3 ลือว่าฝ่ายชายนั้นแอบไปกับดาราสาวช่อง 3

มารี พิชญ์7

หลังจากที่ หนุ่มพิชญ์ เป็นหนุ่มโสดมาได้สักพักก็ได้เปิดตัวคบกับ พลอย หอวัง ซึ่งพัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน โดยระหว่างที่คบกันก็ได้มีการทำรายการร่วมกันมาตลอด จนกระทั่งวันที่เลิกราจนถึงตอนนี้ พิชญ์-พลอย ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีและยังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม

มารี พิชญ์8

ก่อนที่จะมีข่าวเซอร์ไพรส์ตามมาว่า หนุ่มพิชญ์ ควงนางเอกสาว แยม มทิรา ไปทานข้าว และทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าได้คบหาดูใจกันจริง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เลิกรากันไป ก่อนที่ฝ่ายชายจะมีข่าวอีกครั้งกับเน็ตไอดอลสาวคนสวย พิมฐา ฐานิดา ที่ได้มีโอกาสไปร่วมทริปเดียวกัน แถมยังมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้จับตามอง แต่ก็ไม่ได้มีใครออกมายืนยันหรือพูดถึงเรื่องนี้ จนล่าสุด หนุ่มพิชญ์ ก็มามีข่าวกับ สาวมารี ในที่สุด

มารี พิชญ์9

มารี พิชญ์10

มารี พิชญ์11

มารี พิชญ์12

มารี พิชญ์13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo