Entertainment

กัน นภัทร เคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูกโยงพระเอกมูฟออน ควงแฟนเก่าเที่ยวทะเล

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็นพูดถึง อดีตคู่รักคู่หนึ่ง ที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงตัดบัวไม่เหลือใย มีหนุ่มใหม่มาจีบไม่ขาดสาย และดูเหมือนว่าจะมูฟออนไปกิ๊กกับหนุ่มในแก๊งบอยแบนด์แล้วด้วย ขณะที่ฝ่ายพระเอกก็ไม่น้อยหน้ากลับไปหากิ๊กเก่าสมัยละอ่อน แถมล่าสุด ก็มีภาพไปลั้นลาทะเลด้วยกัน

1 อดีตคู่รัก พระเอกไม่น้อยหน้า กลับไปหากิ๊กเก่า 2

งานนี้ ทำเอาเหล่าขาเผือกทั้งหลายออกมารวมตัวกันเมาท์มอย ปล่อยอักษรย่ออย่างรัว ๆ ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งโยงว่าฝ่ายชายอาจจะเป็นนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร อดีตคนรักของนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่เพิ่งมีข่าวซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มหล่อ พิชญ์ กาไชย โดยมีการเทียบภาพถ่ายที่ทะเลฝีมือ หนุ่มกัน กับภาพถ่ายที่ทะเลของนักแสดงสาวสวย ศิตา ชู คนรักเก่าของหนุ่มกันโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับตั้งคำถามว่า “ภาพเดียวกันไหม หรือมันเป็นซิกเนเจอร์ที่ไปแล้วต้องถ่ายวิวนี้”

4 กัน นภัทร 8
4 กัน นภัทร 7

แต่ขณะเดียวกันก็ มีชาวเน็ตเข้ามาแย้งว่า ฝ่ายหญิงไปทะเลมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้ว ไปพร้อมกับนางเอกช่อง 3 แค่เพิ่งลงรูปเฉย ๆ และดูเหมือนว่าสาวเจ้าจะมีหนุ่มใหม่แล้วด้วย หล่อรวยโปรไฟล์ดีมาก ขณะที่แฟนคลับของ หนุ่มกัน ก็ออกมาชี้แจงแทนว่าคนละสถานที่ คนละจังหวัด แถมเจ้าตัวก็ไปกับครอบครัวด้วย

4 กัน นภัทร 10
10 กัน นภัท 109

ล่าสุด (13 ม.ค.) กัน นภัทร ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว หลังมีข่าวถูกโยง โดยเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @gunnapat23 เป็นภาพเซลฟี่เบะปาก-มองบน พร้อมแคปชั่น อิโมจิมองบนรัว ๆ โดยมีแฟนคลับเข้ามากดถูกใจกับสิ่งนี้ พร้อมคอมเมนต์บอกเสียงเดียวกันว่าช่างเป็นภาพที่เข้ากับเหตุการณ์มากเลยทีเดียว อาทิ เข้ากับเหตุการณ์ 555, เดี๋ยวก็เป็นประเด็น 555555, องค์ลงแย้ววว ทุกคนเกียมหลบ, ใจพี่มันได้, มองบน ทันเหตุการณ์พอดีเลยนะพี่กัน

10 กัน นภัท 9

10 กัน นภัท 5

10 กัน นภัท 8

10 กัน นภัท 7

10 กัน นภัท 6

10 กัน นภัท 2

10 กัน นภัท 3

10 กัน นภัท 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo