Entertainment

แคน นายิกา อดีต BNK48 สวมเสื้อพรรคก้าวไกล เผยสาเหตุที่หายหน้าไปก่อนหน้านี้

หลังจากที่ แคน – นายิกา ศรีเนียน อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 เรียนจบ เจ้าตัวก็ได้หันมาทำงานด้านการเมือง โดยการเป็นตัวแทนพรรคการเมืองประจำเขต หน้าที่หลักคือการลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหา และอาสาแก้ไขให้ชาวบ้านในเขตที่รับผิดชอบ

batch 115

ก่อนหน้านี้(9 ธ.ค.) แคน นายิกา ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Can Nayika โดยการโพสต์ภาพขณะเข้าร่วมประชุมในสภา หลังนั่งแท่นเป็นที่ปรึกษา อนุกรรมาธิการศึกษาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมและอีสปอร์ต พร้อมกับเผยว่า “จากชีวิตไอดอล สู่ชีวิตในสภา วันนี้เป็นวันแรกที่ได้เข้ามานั่งเป็นที่ปรึกษาอนุกรรมาธิการศึกษาอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมและอีสปอร์ต วงการเกมจริงๆแล้วเป็นวงการที่สามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศมหาศาล เพราะมันไม่ได้มีเพียงแค่ตัวเกม แต่สินค้า IP ต่างๆก็ทำเงินได้ เมืองไทยยังขาดการผลักดันและส่งเสริมด้านนี้อยู่เยอะ #cannayika @สัปปายะสภาสถาน รัฐสภา”

batch 111

ล่าสุด(12 ม.ค.) เจ้าตัวได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพขณะสวมเสื้อพรรคก้าวไกล พร้อมเผยสาเหตุที่หายหน้าหายตาไปในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวได้ลงพื้นที่ร่วมกับสมาชิกท่านอื่น ๆ

“หายหน้าหายตาไม่ใช่ไร ลงพื้นที่อยู่ โดนแดดเผาหมดแล้ว😂”

โดยโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์กว่า 1.9 หมื่นครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นกว่า 200 รายการ โดยส่วนใหญ่คาดหวัง และตั้งตารอ อยากให้เจ้าตัวลงสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในอนาคต

batch 722 batch 723 batch 724batch 112 batch 113 batch 114batch 116

หายหน้าหายตาไม่ใช่ไร ลงพื้นที่อยู่ โดนแดดเผาหมดแล้ว😂

โพสต์โดย Can Nayika เมื่อ วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo