Entertainment

ไม่ปิดแล้ว! ซูมชัด ๆ หนุ่มกล้ามโตข้างกาย บุ๋ม ปนัดดา ดีกรีนักเพาะกายรางวัลระดับโลก

ทำเอาแฟน ๆ แห่จับตามองอย่างหนัก หลังมีภาพพิธีกรสาวมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”  ควงหนุ่มหล่อข้างกายดีกรีนักยิงปืนทีมชาติไทยมาที่สตูดิโอจัดรายการ อีกทั้งยังคอยรับ-ส่ง ตามเฝ้าแทบไม่ห่าง จนหลายคนตื่นเต้นและสงสัยว่าหนุ่มกล้ามโตคนดังกล่าวคือใคร

10 บุ๋ม ปนัดดา 7

ซึ่งล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยเจ้าตัวเล่าว่า “ความสัมพันธ์ก็เรียนรู้กันไป(ยิ้ม) จริง ๆ ที่เขามาส่งดิฉันก็ดูซ้ายดูขวาแล้วนะไม่มีใคร เงียบ ๆ แล้ว แต่มาจากไหนไม่รู้ กล้องเต็มไปหมดเลย เราอยากค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป รู้จักกันมานานแล้ว พอรู้จักกันมานานเลยไม่ได้รู้สึกว่ามาจู่โจมเรา คิดไม่ดีกับเราหรือเปล่า แต่มันมีโอกาสได้ศึกษากันว่าโอเค คุยกันรู้หมดแล้วว่านิสัยยังไง

ถามว่าคลิกกันได้ยังไงคุยกันเรื่องงานมากกว่าแล้วเริ่มจากอันดา (ลูกสาวบุ๋ม) อยากยิงปืน ก็เลยต้องขอคำปรึกษาเขาเลยกลายเป็นคุยกันเยอะกว่าเดิมอีก มีแฟนเพราะลูกน่าจะอย่างนั้น (ยิ้ม) ยังโสดอยู่ค่ะ แต่ใครจะเข้ามาจีบก็แชมป์ยิงปืน (ยิ้ม) ต่างคนต่างมีลูกติดอยู่แล้วเลยคุยกันรู้เรื่องว่า บางทีบุ๋มก็คุยกับลูกเขานะ เลยทำให้เข้าใจกันง่ายขึ้น ว่าบทบาทของคนที่เป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวมันจะเป็นยังไง ลูกเราเข้าใจดีและเขาก็รู้ เขาก็แล้วแต่แม่ ถ้าแม่ยังให้ความสำคัญเหมือนเดิม คุยกับใครเขาไม่สน”

10 บุ๋ม ปนัดดา 6

ส่วนประวัติของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก๊อต-อธิป อนันทวรรณ” นักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย วัย 48 ปี และยังเป็นนักกีฬาเพาะกายดีกรีรางวัลระดับโลก โดย หนุ่มก็อต เดินทางไปประกวดเพาะกายรายการที่ชื่อ “มัสเซอร์มาเนีย 2019” ที่สหรัฐอเมริกา มีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า 70 ชาติ ก่อนจะคว้ามา 2 รางวัล คือเหรียญเงินในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงในรุ่น Men classic

10 บุ๋ม ปนัดดา 5

ทั้งนี้ หนุ่มก็อต ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยความรู้สึกว่า “เคมีมันค่อนข้างจะใกล้เคียงกัน อย่าเรียกว่าตรงดีกว่า ส่วนใหญ่คุยเรื่องงาน เรื่องธุรกิจ เพราะว่าเราทำธุรกิจด้วยกันบางตัวมา ก็ศึกษากันมาเรื่อย ๆ จนถึงวันนึงก็ (ยิ้ม) เขาก็ไม่ได้มีใคร แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน (หัวเราะ) วาเลนไทน์มีลุ้นขอเป็นแฟนไหม เป็นเควสชั่นมาร์ค  (?) ไว้ดีกว่า แต่ตอนนี้เป็นสเปเชียล ถามว่าผมตอบเกรงใจเขาไหม ก็ไม่นะ ไม่เกรงใจ (ยิ้ม) รอฟังหลังวาเลนไทน์ดีกว่า”

10 บุ๋ม ปนัดดา 2

10 บุ๋ม ปนัดดา 10

10 บุ๋ม ปนัดดา 14

10 บุ๋ม ปนัดดา 13

10 บุ๋ม ปนัดดา 12

10 บุ๋ม ปนัดดา 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo