Entertainment

รวบแล้ว! ผัวเมียงัดบ้าน ‘บอย ปกรณ์’ กวาดทรัพย์สินกว่า 1.5 แสนบาท

จากกรณีพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถูกโจรงัดบ้านในคืนเค้าท์ดาวน์ กวาดตุ๊กตา Bear Brick และของสะสมมูลค่า 1.5 แสนบาท โดย หนุ่มบอย ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน เมื่อช่วงปีใหม่ ที่ผ่านมา

batch ภาพ บอย

ล่าสุด (11 ม.ค.) รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้แล้ว เป็นสองสามีภรรยา คือ นายสุกิจ ดวงบัว อายุ 40 ปี และ นางสาวยุวดี ภูธนต์ อายุ 41 ปี โดยของกลางเป็น ตุ๊กตา Bear Brick และตุ๊กตาตัวอื่น ๆ ยังอยู่ครบ นอกจากนี้ยังพบ อุปกรณ์ก่อสร้างสายไฟ , อุปกรณ์การพนัน (ไม่ใช่ของบอย) ทั้งไฮโล , ลูกเต๋า และไพ่สำรับ จำนวนมาก

8 บอย ปกรณ์ 6

8 บอย ปกรณ์ 5

โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย อาศัยช่วงปีใหม่ ใช้รถเก๋งสีฟ้า ก่อเหตุลักทรัพย์ตามหมู่บ้านย่านลาดพร้าว, โชคชัย และ รามอินทรา จึงทำให้มีผู้เสียหายหลายราย ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ตรวจสอบหากพบว่าบ้านหลังใดไม่มีกล้องวงจรปิดหรือเป็นบ้านที่คิดว่ามีทรัพย์สินของมีค่าอยู่ภายในบ้าน ก็จะขับรถวนดูเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีคนอยู่ภายในบ้านจริง ๆ ก่อนลงมือเข้าไปลักเอาทรัพย์สินภายในบ้าน

8 บอย ปกรณ์ 4

จากภาพกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านบอย ปกรณ์ เห็นว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน แล้วก็ลงจากรถมาส่องดูว่ามีคนอยู่ในบ้านหรือไม่ เมื่อเห็นว่าไม่มีใครอยู่ที่บ้าน จึงได้กลับไปเอาอุปกรณ์งัดแงะ และทำทีเป็นเจ้าของบ้าน ถอยรถเข้ามาเพื่อไม่ให้เพื่อนบ้านผิดสังเกต

8 บอย ปกรณ์ 2

ด้าน บอย ปกรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า บ้านของตนเองไม่มีกล้องวงจรปิดเพราะอยู่ในระหว่างการต่อเติม และเอาไว้เก็บของ มีช่างอยู่ กล้องวงจรปิด แต่ช่วงปีใหม่ไม่มีคนอยู่บ้าน ก่อนที่จะมาพบว่าถูกคนร้ายขโมยของไปดังกล่าว

ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสุกิจ เคยต้องโทษคดียาเสพติดและลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo