Properties

‘แลนด์สโคป’ ชูบาทแข็งชวนเศรษฐีไทยซื้ออสังหาฯอังกฤษ

thumbnail Ancoats Gardens Lobby 4
บรรยากาศภายในโครงการ “แอนโทส์ การ์เด้นส์”

ตลาดการลงทุนสังหาฯยังคึกคัก โบรกเกอร์ต่างชาติมองศักยภาพเศรษฐีไทยกำลังซื้อดี จัดโรดโชว์ชวนลงทุนอสังหาฯที่อังกฤษ ชี้จุดเด่นเป็นเมืองอสังหาฯที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

โดยบริษัท แลนด์สโคป (ประเทศไทย) เตรียมเปิดตัว “แอนโทส์ การ์เด้นส์” โครงการที่พักอาศัยใหม่ล่าสุดในเมืองแมนเชสเตอร์ เมืองแห่งจุดหมายปลายทางของแฟนฟุตบอลและนักท่องเที่ยว กำลังเป็นเมืองแห่งอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยผลตอบแทนปล่อยเช่าสูงกว่าเมืองหลักทั่วโลกที่ 5-8% พร้อมมองศักยภาพนักลงทุนชาวไทย มีความได้เปรียบจากเงินบาทที่แข็งค่า เหมาะลงทุนสำหรับเป็นที่พักบุตตรหลานในการศึกษาต่อ

Mr.Tim
นายทิม สควิงตัน

นายทิม สควิงตัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์สโคป (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้แทนขายอสังหาริมทรัพย์ ตัวแทนจาก Christie’s International Real Estate ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมนำเสนอข้อมูลโครงการ “แอนโคทส์ การ์เด้นส์” (Ancoats Gardens) โครงการที่พักอาศัยใหม่ล่าสุดขึ้นในเมืองแมนเชสเตอร์ จุดหมายปลายทางยอดนิยมของประเทศอังกฤษ ดึงดูดนักลงทุนชาวไทยให้มาลงทุน บนทำเลย่านนอกกรุงลอนดอน

ด้วยเหตุนี้ บีช โฮลดิ้งส์ (Beech Holdings) เจ้าของรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์หลากสาขา จึงได้พัฒนา “แอนโคทส์ การ์เด้นส์” (Ancoats Gardens) โครงการที่พักอาศัยใหม่ล่าสุดขึ้นในเมืองแมนเชสเตอร์ ในราคาที่เหมาะสมพร้อมอัตราผลตอบแทน 7% บวกกับโอกาสที่ค่าเงินบาทแข็งค่าเมื่อเทียบกับเงินปอนด์

โครงการ “แอนโคทส์ การ์เด้นส์” ตั้งอยู่ในเขต Ancoats เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นย่านที่คนวัย 20–29 ปีใฝ่ฝันที่จะเข้ามาอยู่อาศัย ด้วยเสน่ห์ของเมือง ที่มีพื้นผิวถนนอันประกอบไปด้วยหินขนาดต่างๆ กัน สร้างความแปลกตาให้กับสภาพภูมิทัศน์ในมุมกว้าง ทั้งยังมีร้านรวงสุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่รังสรรค์สุดพิเศษ ร้านกาแฟ สอดแทรกไปด้วยสื่อโฆษณาในรูปแบบใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย

โดย Ancoats ได้รับเลือกให้เป็น “หนึ่งใน 20 สถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยในประเทศอังกฤษ” โดยหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ ซึ่งหลายปีที่ผ่านมามีการฟื้นฟูที่สำคัญเกิดขึ้นในพื้นที่ Ancoats โดยเฉพาะการเปิดตัวพื้นที่ชุมชนที่เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่อย่าง “Cotton Field Park” เป็นสวนสาธารณะ และทางเดินริมฝั่งคลอง

“แอนโคทส์ การ์เด้นส์” เป็นอพาร์ทเมนท์ 155 ห้อง โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง และเทคโนโลยี โลว์คาร์บอนที่ทันสมัย มีให้เลือกตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงสวนส่วนตัว ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่ใช้สอยร่วมกัน พร้อมคอฟฟี่เลานจ์สำหรับผู้พักอาศัย ราคาขายเริ่มต้น 9.75 ล้านบาท 

ด้านการขาย “แอนโคทส์ การ์เด้นส์” ดำเนินการโดย CERT Property ซึ่งเป็นตัวแทนหลักที่รับผิดชอบด้านการขายในประเทศอังกฤษและในต่างประเทศ นำโดยนายโฮเวิร์ด ลอร์ด กรรมการผู้จัดการ CERT Property ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของอังกฤษ ในเมืองแมนเชสเตอร์ และทั่วภูมิภาคเอเชีย

“ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาด โครงการในแมนเชสเตอร์ของเราในประเทศไทย เราเชื่อว่าความแข็งแกร่งของค่าเงินบาท บวกกับราคาที่เหมาะสม และผลตอบแทนที่สูงขึ้น เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผู้ซื้อชาวไทย ที่ต้องการกระจายการลงทุนในต่างประเทศ” นายโฮเวิร์ด ย้ำ

Avatar photo