Sport

หมดอนาคต! ตูรานส่อนอนคุก12ปีฐานพกปืนทำร้ายร่างกายนักร้องดัง

turan1
ภาพจาก https://skor.sozcu.com.tr/

อาร์ด้า ตูราน กองกลาง อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ที่ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า อาจต้องสูญสิ้นอิสรภาพยาวนานกว่า 12 ปี หลังถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย เบอร์คาย ซาฮิน นักร้องดังชาวตุรกี ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งกลางนครอิสตันบูล โดยเจ้าตัวถูกตำรวจออกหมายเรียกตัวไปสอบปากคำเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตูราน ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดที่ว่าเข้าไปคุกคาม ซาฮิน แถมยังมีกระสุนปืน 1 นัดที่ยิงออกมาจากปืนพกของตัวเองอีกต่างหากในตอนที่ไปโรงพยาบาลที่ ซาฮิน กำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ โดยปืนลั่นออกมาเองขณะที่ ตูราน กำลังจะสอดปืนเหน็บไว้ที่เอว

มิดฟิลด์ตัวรุก วัย 31 ปี ถูกกล่าวหาว่าทำร้าย ซาฮิน ระหว่างการวิวาทกับภรรยาของป็อปสตาร์หนุ่ม ก่อนที่จะมีการเปิดเผยว่า ตูราน ยั่วยุคู่กรณีคนดังให้ยิงเขาเลยๆ ด้วยปืนที่พกไปด้วยตอนที่ไปโรงหมอ โดยโทรทัศน์ตุรกีได้เผยแพร่เทปบันทึกภาพเหตุการณ์หน้าไนท์คลับ ซึ่งแลเห็น ตูราน กำลังออกมาพอดี โดยที่การต่อสู้ยังคงติดพันไม่เลิกรา และมีภาพที่ ตูราน กำลังเข้าไปในโรงพยาบาล และกำลังหารือกับใครบางคน ก่อนปาของลงบนโต๊ะ

ขณะที่ ฮาเบอร์เติร์ก หนังสือพิมพ์ตุรกี รายงานว่าทั้งคู่ทะเลาะกันหลังจากที่ ตูราน ไปพูดจายั่วยุอารมณ์โดยพาดพิงถึง ออซเลม อาด้า ซาฮิน ภรรยาของนักร้องดัง นั่นเอง

Avatar photo