Entertainment

เปิดลิสต์ 6 นางเอกซุปตาร์ตัวท็อป ขอยึดมั่นอยู่กับช่อง 7 เหมือนเดิม ไม่ไปไหน!

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มีกระแสของดาราย้ายช่องออกมาเยอะมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วค่ะ เพราะต่อให้ดาราจะเปลี่ยนสังกัด แต่พวกเขาก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม เหล่าแฟนคลับก็ยังสามารถติดตามผลงานของดารานักแสดงที่ชื่นชอบกันได้ทางหน้าจอโทรทัศน์เช่นเคย วันนี้เราจึงถือโอกาสชวนแฟนๆ ไปจับตามองบรรดานางเอกซุปตาร์ตัวท็อปๆ เรตติ้งดีๆ ที่ยังอยู่กับ 7 เหมือนเดิม ไม่ไปไหน! จะมีใครกันบ้าง รักใครเชียร์ใครอยู่ ตามไปส่องกันหน่อยดีกว่าค่าาาาา

ดารารักมั่นช่อง 7 1

อั้ม พัชราภา

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา นั้นไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 สีมาได้สักพักแล้ว และเธอจะรับเล่นละครเพียงปีละ 1 เรื่องเท่านั้น ถึงแม้ว่า สาวอั้ม จะไม่ได้เซ็นต์สัญญาแต่ก็ถูกทาบทามให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของช่อง เรียกได้ว่า สาวอั้ม คือโลโก้ของช่อง 7 ที่แท้ทรู ไม่ว่าจะมีผลงานเรื่องไหน แฟนๆ ก็ไม่มีทางพลาดแน่นอนค่ะ

ดารารักมั่นช่อง 7 2

นาว ทิสานาฏ

สำหรับนางเอกมาฝีมือ นาว ทิสานาฏ ถือเป็นนางเอกหน้าหวานหน้าไทยตัวเต็งของช่อง 7 ที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่ง สาวนาว นั้นเรียกได้ว่ามีผลงานกับวิกหมอชิตมานานแล้ว แถมแต่ละบทบาทที่ได้รับล้วนมีแต่บทระดับตำนานทั้งนั้น ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยค่ะ

ดารารักมั่นช่อง 7 3

ทับทิม อัญรินทร์

ทับทิม อัญรินทร์ ถือเป็นนางเอกฝีมือดีที่น่าจับตามองอีกคน และก็อยู่คู่ช่อง 7 มานานเข้าปีที่ 13 แล้ว แต่ก็ยังคงมีผลงานละครให้ได้ชมกันทุกๆ ปี แถมยังเป็นนางเอกที่วางตัวดีอีกด้วย อย่างนี้จะไม่ให้แฟนๆ หลงรักได้ยังไงล่ะคะ

ดารารักมั่นช่อง 7 4

เปรี้ยว ทัศนียา

เปรี้ยว ทัศนียา ที่พอเปิดตัวมารับบทร้ายบ้าง บอกเลยว่านั่นคือจุดเริ่มต้นที่ดีงามของเธอคนนี้เลย เพราะหลังจากรับบทร้ายในบท เปีย จากละครเรื่อง คมพยาบาท ก็ทำให้ สาวเปรี้ยว แจ้งเกิดและถูกจับตามองมาโดยตลอด และพอมารับบทนางเอกในเรื่องถัดมาอีก ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เรื่องฝีมือการแสดงบอกเลยว่าไม่ยิ่งหย่อนกว่านางเอกในช่องคนไหนเลยค่ะ

ดารารักมั่นช่อง 7 5

มุกดา นรินทร์รักษ์

มุกดา นรินทร์รักษ์ สำหรับนักแสดงสาวสวยคนนี้ ถ้าไม่พูดถึงก็คงจะไม่ได้เพราะเธอเปรียบเสมือนดาวจรัสแสงของช่อง 7 อีกหนึ่งคน เป็นนางเอกสาวสุดป็อปปูล่าทั้งหน้าตาและฝีมือทางการแสดง ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน เรื่องนั้นเรตติ้งพุ่งกระฉูดตลอด ด้วยฝีมือการแสดงที่พัฒนาเรื่อยๆ บวกกับหน้าตาสวยหวาน แถมเซ็กซี่ก็ได้ ทำให้ สาวมุกดา ถือเป็นความหวังของช่องไปแล้วค่ะ

ดารารักมั่นช่อง 7 6

ฐิสา วริฏฐิสา

สำหรับนักแสดงสาวสวย ฐิสา วริฏฐิสา ขอบอกเลยว่าเธอเป็นตัวท็อปของช่องที่หลายคนชื่นชอบและชื่นชมในฝีมือการแสดง รวมถึงชีวิตส่วนตัวการวางตัวดี ซึ่งละครของ สาวฐิสา แต่ละเรื่องที่ปล่อยออกมานั้น เรตติ้งดีไม่แพ้ใครเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกความหวังของช่อง 7 เลยค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo