Entertainment

แซ่บไม่แผ่ว! ใบเตย อวดหุ่นเซี๊ยะหลังคลอด น้ำหนักเหลือ 44 กก.

แม่คับแบ็คจ้า! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากที่เจ้าตัวได้ให้กำเนิดทายาท น้องเวทย์มน หรือ ด.ญ.ดั่งต้องมนตรา กุญชร ลูกสาวคนแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ตอนนี้หุ่นคุณแม่เข้าที่เข้าทาง กลับมาสวยแซ่บเซี๊ยะเหมือนเดิม แม้จะเพิ่งคลอดลูกได้ไม่นาน แต่เจ้าตัวก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์อีกครั้ง

batch 110 4

ก่อนหน้านี้ คุณแม่ใบเตย ก็เพิ่งจะทำให้ไอจีลุกเป็นไฟ หลังกระเตงลูกน้อยไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลหัวหิน ก่อนที่เจ้าตัวจะปล่อยช็อตเด็ด คัดรูปสุดปังจากเซตภาพถ่ายชุดว่ายน้ำโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @bitoeyrsiam พร้อมแคปชั่นบรรยายแบบแซ่บ ๆ ว่า “อวบอิ่มกำลังดี หุ่นแบบนี้กำลังมันส์” แต่ละรูปแต่ละช็อตบอกเลยว่า เปรี้ยวจี๊ดเข็ด เผ็ดระดับพริกทั้งสวนก็เอาไม่อยู่จริง ๆ

batch 117 3

ล่าสุด(11 ม.ค.) คุณแม่ใบเตยได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยการโพสต์ภาพสวมชุกบิกินี่อวดหุ่นเซี๊ยะ หลังน้ำหนักลดเหลือ 44 กก. งานนี้บอกเลยว่า คุณแม่คนสวยโพสท่าจัดเต็ม อวดทรวดทรงองเอว สัดส่วนสุดเป๊ะ จะซูมตาแตกขนาดไหนก็ไม่โป๊ะ ถือเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริง ๆ

batch 61 batch 62 batch 63 batch 64 batch 65 batch 66 batch 67

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo