Entertainment

เจ๊น้ำ เดือด! อดไม่ไหว โพสต์รัว ๆ ถึง พิมรี่พาย จับโป๊ะหา….อะไร อย่าเสนอหน้ามาตำหนิ

จากกรณี พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอล และยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เพื่อนำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ ไปแจกให้กับเด็ก ๆ เนื่องในช่วงวันเด็ก พร้อมทั้งควักเงินส่วนตัวกว่า 5.5 แสนบาท ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้า สร้างโรงเรือนปลูกผัก และซื้อโทรทัศน์ เพื่อหวังให้เป็นประโยชน์แก่ชาวบ้าน จนเกิดทั้งกระแสชื่นชม และเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล

4 พิมรี่พาย 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 ม.ค.) น้ำ ณัฐนัน ต้นศึกษา หรือ เจ๊น้ำ รุงรัง แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

”#SAVEพิมรี่พาย นะจ๊ะ ณ.จุดนี้ นางทำดีและดีมากๆด้วย จับโป๊ะส้น….อะไร คนทำดี ชื่นชมยินดีสิคับ เป็น…อะไรกันคับเนี้ย พิมรี่พายควรได้รับคำชื่นชมคะ ไม่ใช้คำด่ากับการนั่งจับผิด..จับโป๊ะส้น….อะไร ถ้า…มึงไม่เคยเเกว่งไปช่วยคนอื่นก็ไม่ควรเสนอหน้าไปตำหนิใครนะจ๊ะ!!! เสือกเลย…..”

12 เจ๊น้ำ พิมรี่พาย 6

นอกจากนี้ เจ๊น้ำ ยังแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมใต้คอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวรัว ๆ อาทิ “กูเป็นแม่ค้ากูเข้าใจดี กว่าจะขายของใด้แต่ละบาท นั้ง…บิด…เบี้ยว ขอบ..ดำหมดละ เงินครึ่งล้าน กว่าจะได้มาก เส้นเสียงอักเสบละจ้า นางทำก็ดีประโยชน์ตกกับใคร ก็เด็ก ๆ นางทำคลิปก็ดีไง แค่ลำพังนางคนเดียวช่วยใหวทั้งประเทศปะ ทำให้เห็นก็ถูกแล้ว คนอื่นมีกำลังจะได้ช่วยกันต่อ มีอีกหลายพื้นที่ต้องการให้ช่วย แล้วไงวะ อย่าเยอะ ตำหนิกันเบาได้เบา ถามตัวเอง …เคยขยับมาช่วยใครไหม ถ้าไม่ นั้งเฉย ๆ ก็ไม่มีใครว่า พับ…เล่น ๆ กินขนมขบเคี้ยวเสวยสุขกับชีวิตมึงไป ไม่ต้องหาช่องจับผิด คนจะดีทำ อี…า เป็นเ..ยไรมากปะคะ ….เสือกเลย“

“กูไม่ได้มานั่งโพสต์หากระแสกับข่าวพิมรี่พายนะ กูพูดไว้ตรงนี้ กูออกมา เพราะอุดมการณ์เดียวกัน และกูจะพูดตรงนี้ สิ่งที่มันทำคือดีงาม มึงมีมึงไปต่อชีวิตไปต่อลมหายใจให้คนอื่น ต้องขอบใจอีพิมด้วยซ้ำ ที่มึงทำขนาดนี้… ในฐานะแม่ค้าด้วยกันเราจะรู้กันดีว่า กว่าจะได้เงินแต่ละบาท น้ำลายแตกวันละหลายหน ใช้พลังงานเยอะมาก กูสนับสนุนสิ่งที่นางทำ ง่าย ๆ คือดีค่ะ“

12 เจ๊น้ำ พิมรี่พาย 5 12 เจ๊น้ำ พิมรี่พาย 4 12 เจ๊น้ำ พิมรี่พาย 3

12 เจ๊น้ำ พิมรี่พาย 2

4 พิมรี่พาย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo