Entertainment

เพจดังชี้เป้า! ชวนจับตาสัมพันธ์ มารี – พิชญ์ กาไชย แฟนคลับฝ่ายหญิงเชียร์หนักมาก

หลังกลับมาเป็นโสด ก็ถูกจับตามองเรื่องรักครั้งใหม่อย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน “มารี เบิร์นเนอร์” ที่ช่วงนี้ใช้ชีวิตสนุก และดูสดใสกว่าเดิม แถมยังดูเนื้อหอมเป็นพิเศษ เพราะมีข่าวเกี่ยวกับหนุ่ม ๆ ตามขายขนมจีบอยู่เป็นระยะ ๆ

8 มารี พิชญ์ กาไชย 10

โดยก่อนหน้านี้ สาวมารี เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไปทานข้าวกับแก๊ง พิชญ์ กาไชย เป็นปกติ เพราะเป็นแวดวงสังคมที่รู้จักอยู่แล้ว ถามว่ามีหนุ่มคนพิเศษอยู่ในแก๊งนี้ด้วยหรือเปล่า มีหลายหนุ่มเหลือเกินค่ะ ตอบไม่ถูกเลยค่ะ ถามว่าแก๊งนี้ใช่ไหม ใครบอก (เสียงสูง) ยังไม่ได้พูดเลยนะ ส่วนเขามาขายขนมจีบไหม (หัวเราะ) คอแห้งเลยค่ะ คอแห้ง เข้าตาหรือเปล่าไม่รู้เลยค่ะ ก็ไม่รู้ว่าพูดถึงใคร (ยิ้ม)

8 มารี พิชญ์ กาไชย 7

ล่าสุด (11 ม.ค.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความที่มีคนส่งเข้ามาถามความเห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่าง สาวมารี และ หนุ่มพิชญ์ ว่าทั้งสองคนคบหากันจริงไหม โดยบอกว่าเห็นแฟนคลับของมารีเชียร์กัน แถมยังบอกให้ลองสังเกตดูการลงรูป ลงสตอรี่ใกล้ ๆ กันตลอด

โดย เจ๊มอย เขียนแคปชั่นว่า “ก็นู๋มารีบอกแล้วไงว่าเค้าเป็นแค่เพื่อนกัน เฮ่อ!! เอ๊ะ!! หรือตอนนี้พัฒนาแล้ว บ้าบอ #อิพิมเมียพิชญ์กาไชย”

8 มารี พิชญ์ กาไชย 11

ซึ่งก็ไม่รู้วว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาตามที่หลายคนคาดเดาหรือไม่ ต้องรอให้ สาวมารี และ หนุ่มพิชญ์ ออกมาชี้แจงกันเอาเอง เพราะตอนนี้ด้าน หนุ่มพิชญ์ ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ พิมฐา เน็ตไอดอลสาวชื่อดังอยู่ด้วย

8 มารี พิชญ์ กาไชย 3

8 มารี พิชญ์ กาไชย 4

8 มารี พิชญ์ กาไชย 8

8 มารี พิชญ์ กาไชย 5

8 มารี พิชญ์ กาไชย 9

8 มารี พิชญ์ กาไชย 6

ก็นู๋มารีบอกแล้วไงว่าเค้าเป็นแค่เพื่อนกัน เฮ่อ!!
เอ๊ะ!! หรือตอนนี้พัฒนาแล้ว บ้าบอ #อิพิมเมียพิชญ์กาไชย

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo