Entertainment

ชาวเน็ตเหลืออด! แต้ว ณฐพร อวดหุ่นสุดฟิต กล้ามท้องแน่น แต่คอมเมนต์เถียงกันเดือด

นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนทักว่าผอมบ่อยมาก จนเจ้าตัวต้องคอยออกมาชี้แจงออกสื่อเรื่องหุ่นอยู่บ่อย ๆ ว่าแข็งแรงดี ไม่ได้ป่วยอะไร เธอออกกำลังกายให้เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง แม้คนนอกจะมองว่าดูผอมไป แต่แต้วยืนยันอยากให้ลองมองจากกล้าม จะเห็นว่ากล้ามขึ้นเป็นกล้ามแข็ง ๆ เพราะเธอออกกำลังกายเพื่อเน้นสร้างกล้ามเนื้อ

5 แต้ว ณฐพร 6

อย่างล่าสุด สาวแต้ว ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @taewaew_natapohn อวดรูปร่างสุดเป๊ะปัง หลังออกกำลังกายให้แฟน ๆ ได้ชมกัน พิสูจน์ให้เห็นชัด ๆ ว่าถึงจะผอมแต่แข็งแรงมาก แถมยังมีซิกแพคเป็นลูก ๆ กล้ามท้องแน่น หุ่นดีสุด ๆ จนทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมรูปร่างของเจ้าตัวกันเพียบ อาทิ “กล้ามท้องสวยมาก”, “แซ่บมากจ้า”, “หุ่นดีมาก”, “อยากได้หุ่นแบบนี้”, “ดูสุขภาพดี เห็นแล้วอยากออกกำลังกายขึ้นมาทันที”

แต่ทว่า ก็ไม่วายเจอคนเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์รูปร่างของ สาวแต้ว  เช่น “ทำไมดูไม่สวยเหมือนแต่ก่อนเลย”, “ขาลีบ”, “ผอมเกินไม่สวย” จนทำให้มีคนเข้ามาตอบโต้กลับความคิดเห็นดังกล่าว ซึ่งก็มีคนเข้ามาถามว่าแล้ว “วิจารณ์ไม่ได้เหรอ”

5 แต้ว ณฐพร 16 5 แต้ว ณฐพร 15

ก่อนกลายเป็นดราม่าลุกลาม เกิดการโต้เถียงกันระหว่างชาวเน็ต อาทิ “แล้วทำไมต้องวิจารณ์เขาด้วยคะ ? เพราะไม่ชอบ เพื่อความสนุก ? เขาตกเป็นเยื่อ Bully ของคุณแล้วยังไงคะ คุณไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนเขาเจอเรื่องอะไรมาบ้าง การที่คุณมาวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น มันดีไหมคะ ? ลองย้อนถามตัวคุณเองถ้าคุณลงรูปแล้วมีคนบอกว่า ไม่สวย ไม่ชอบ ต่าง ๆ คุณจะรู้สึกยังไงคะ ตอนนี้สังคมไทยวิพากษ์วิจารณ์ คนอื่นเป็นเรื่องปกติเหรอคะ อยากให้เปลี่ยนมุมมองนะคะ เพราะว่าการ Bully มันไม่ใช่เรื่องปกติคะ ถ้าคุณไม่ชอบเขา ก็ไม่ต้องติดตาม ไม่ต้องสนใจ เเค่นี้จะทำให้สังคมน่าอยู่ขึ้นนะ แล้วที่คุณถามกลับว่า วิจารณ์ไม่ได้หรอ ?? แล้วยังไงคะ คุณกำลังมองเรื่องการ Bully เป็นเรื่องปกติหรือป่าวคะ แบบนี้น่ากลัวจริง ๆ ถึงคุณไม่ชอบคุณก็ไม่มีสิทธิ์วิจารณ์คนอื่นนะคะ #ฝากไว้ให้คิด!”

“ทุเรศนะ 2021 การBody shaming ไม่ควรมีแล้วอะจริงๆ”

5 แต้ว ณฐพร 14 5 แต้ว ณฐพร 13

5 แต้ว ณฐพร 5

5 แต้ว ณฐพร 4

5 แต้ว ณฐพร 3

5 แต้ว ณฐพร 2

5 แต้ว ณฐพร 8

5 แต้ว ณฐพร 7

5 แต้ว ณฐพร 9

5 แต้ว ณฐพร 10

5 แต้ว ณฐพร 11

5 แต้ว ณฐพร 12

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo