Sports

นักสอยคิวมือ 1 โลก ‘จัดด์ ทรัมป์’ ติดโควิด ชวดลงแข่ง ‘มาสเตอร์ส 2021’

นักสนุกเกอร์มือวางอันดับ 1 ของโลก “จัดด์ ทรัมป์” พร้อมด้วย “แจ็ค ลิซอฟสกี”  มือ 14 โลก ชวดลุยศึกมาสเตอร์สต้นปี 2564 หลังผลตรวจโควิด-19เป็นบวก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า  “จัดด์ ทรัมป์”  นักสนุกเกอร์มือวางอันดับ 1 ของโลก และ “แจ็ค ลิซอฟสกี” มือวางอันดับ 14 โลก ซึ่งเป็นชาวอังกฤษทั้งคู่ ต้องพลาดเข้าร่วมการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง “มาสเตอร์ส 2021” ที่มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 10-17 มกราคมนี้ ที่มิลตัน คีนส์ ประเทศอังกฤษ  หลังมีผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวกทั้งคู่

shutterstock 1357650194

จากการที่ทรัมป์ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ได้ ทำให้ โจ เพอร์รี จะได้เข้ามาดวลกับ เดวิด กิลเบิร์ต ในรอบแรกแทนที่โควต้าของ ทรัมป์ ส่วนฝั่ง ลิซอว์สกี ที่เป็นมือวางอันดับ 14 ของโลก จะถูกแทนที่โดย แกรี วิลสัน ซึ่งจะพบกับ ไคเรน วิลสัน

สำหรับการแข่งขันรายการดังกล่าวจะจัดขึ้นแบบปิด ไม่ให้แฟน ๆ เข้าชมการแข่งขัน และย้ายการแข่งขัน จากที่อเล็กซานดรา พาเลซ มาอยู่ที่ มิลตัน คีนส์ ตามมาตรการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

แถลงการณ์จากเวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ หรือ ดับเบิลยูเอสที ระบุว่า พวกเขาได้ปฏิบัติตามแนวทางโควิด-19 ที่ครอบคลุมในสภาพแวดล้อมแบบ ‘บับเบิล’ สำหรับการแข่งขันรายการนี้ โดยหลังจากนี้ ทรัมป์ และ ลิซอว์สกี จะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติม และเข้ารับการแยกกักตัว ที่จะได้รับการสนับสนุนจากดับเบิลยูเอสที

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo