Entertainment

แฟนคลับคอมเมนต์เดือด! บริษัทฮาไม่จำกัด โละทิ้ง บอล – แจ๊ส – ตั๊ก – ค่อม ประกาศเลิกดู

กลายเป็นประเด็นร้อนกลางเพจเฟซบุ๊กรายการดัง บริษัทฮาไม่จำกัด หลังมีการเปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น ฮาไม่จำกัดทั่วไทย พร้อมทั้งโละนักแสดงตลก อาทิ บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์, เหน่ง เชิญยิ้ม เสิร์ฟความฮาวิถีใหม่ พร้อมทีมนักแสดงตลกชุดใหม่ อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม ประเดิมเทปแรกกับหนุ่ม ๆ จากเวที The Star

2 บริษัทฮาไม่จำกัด 3

2 บริษัทฮาไม่จำกัด 2

จากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ส่งผลให้เหล่าแฟนคลับรายการที่ติดตามเพราะชื่นชอบนักแสดงตลกชุดเดิมเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันคือ เลิกติดตาม, ไม่ดูแล้ว, ชอบดูที่ตัวนักแสดงมากกว่าชื่อรายการ, สุดท้ายรายการก็กลายเป็นซิทคอม

2 บริษัทฮาไม่จำกัด 8 2 บริษัทฮาไม่จำกัด 6

นอกจากนี้ ยังเกิดการตั้งคำถามว่าทำไมถึงไม่มีการแถลงข่าวชี้แจง และเชื่อว่าทั้งหมดมีปัญหากัน หลังจากการนำชื่อ บริษัทฮาไม่จำกัดไปเล่นคอนเสิร์ตเพราะเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีแฟน ๆ รายการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ บอกว่าจะรอดูก่อน ทุกการเปลี่ยนแปลงย่อมมีข้อกังขามากมายอยู่แล้ว ต้องยอมรับทีมเดิมเค้าทำไว้ดีมากเป็นธรรมดาที่จะเกิดการเปรียบเทียบ ชื่อรายการก็บอกว่าฮาทั่วไทย ก็คิดซะว่าเป็นรายการในเครือบริษัทฮาละกัน

2 บริษัทฮาไม่จำกัด 7 2 บริษัทฮาไม่จำกัด 9 2 บริษัทฮาไม่จำกัด 10 2 บริษัทฮาไม่จำกัด 5 2 บริษัทฮาไม่จำกัด 4

2 บริษัทฮาไม่จำกัด 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo