Entertainment

ออฟฟี่ ปวดใจ! สามีพิพลอย รู้เรื่องตั้งแต่แรก ฟื้นมาร้องไห้ไม่หยุด – ลูกคนเล็กกะโหลกร้าว

ภายหลังการสูญเสีย “พิพลอย พัชราพร อินทร์เทศ” เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าและตกลงข้างทาง บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจหมู่ที่ 2 ตำบลวัดโบสถ์ ถนนหมายเลข 11  ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เมื่อคืนวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกสาววัย 4 ขวบ ลูกชายวัย 3 เดือน และสามีปลอดภัย

1 ออฟฟี่ แม็กซิม สามีพิพลอย 7

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ติดตามและทราบข่าว ต่างก็เข้ามาร่วมอาลัยแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอกันเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ เน็ตไอดอลชื่อดัง ออฟฟี่ แม็กซิม เพื่อนสนิทของ สาวพิพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ร่วมไว้อาลัย พร้อมโพสต์ภาพขณะอุ้มลูกชายวัย 3 เดือนของเพื่อน พร้อมข้อความว่า “แม่ไม่อยู่ หนูต้องเข้มแข็งนะลูก” โดยมีแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันอย่างต่อเนื่อง

12 พิพลอย 6

ล่าสุด ออฟฟี่ อัปเดตอาการของ ต๊ะ นายสันติภาพ วงศ์บางชวด อายุ 25 ปี สามีของ พิพลอย ที่บาดเจ็บซี่โครงหักทะลุปอด โดยระบุว่า “ต๊ะอาการดีขึ้นแล้วเลือดในปอดรั่วน้อยลง กระดูกซี่โครงหักแต่ไม่ต้องผ่าตัดอะไร เป็นห่วงแค่สภาพจิตใจ ความรู้สึกต๊ะตอนนี้คือแย่มาก ๆ พอฟื้นมาก็ต้องมาเจอว่า ตัวเองได้สูญเสียเมียและแม่ของลูกไปแบบไม่มีหวนกลับ เอาแต่ร้องไห้ไม่หยุด และบ่นคิดถึง สงสารจับใจ”

1 ออฟฟี่ แม็กซิม สามีพิพลอย 5

1 ออฟฟี่ แม็กซิม สามีพิพลอย 4

ขณะที่ น้องเจดา ลูกชายวัย 3 เดือนของ พิพลอย นั้น ออฟฟี่ เผยว่า “สรุปเจดา ลูกคนเล็ก กระโหลกร้าวนะคะ น้องร้องแบบทรมานมาก 😢 พระคุ้มครองนะลูก”

1 ออฟฟี่ แม็กซิม สามีพิพลอย 6

ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของ ต๊ะ สันติภาพ สามีของ พิพลอย ระบุว่า “อัปเดตต๊ะกับพลอย 17.35 น.

ผลตรวจโควิด-19 ของต๊ะออกแล้วนะครับ ผลออกมาเป็นลบครับ แพทย์บอกพ้นขีดอันตรายแล้วแต่ยังคงต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ทางรพ.จะย้ายต๊ะออกมาห้องปกติแล้วญาติเข้าเยี่ยมได้ละครับ เบื้องต้นยังไม่ต้องทำการผ่าตัดเปิดหน้าอกครับ เพราะตอนนี้ต๊ะอาการดีขึ้นเป็นลำดับ ต้องแบบนี้สิไอดื้อ 2 แสบรอเอ็งอยู่นะ ให้ไวเลย

มีคนถามเข้ามากันเยอะว่าต๊ะรู้เรื่องของน้องพลอยมั้ย ต๊ะรู้เรื่องตั้งแต่วินาทีแรกเลยนะครับ เพราะนอนเตียงข้างกันตลอดและต๊ะมีสติตลอดเวลาครับ ส่วนน้องต๊ะ ตั้งแต่ตื่นมาก็นอนร้องไห้อย่างเดียวเลย เข้มแข็งนะไอน้องรัก”

1 ออฟฟี่ แม็กซิม สามีพิพลอย 2

1 ออฟฟี่ แม็กซิม สามีพิพลอย 8

12 พิพลอย 8

12 พิพลอย 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo