Entertainment

แห่อาลัย พิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ลูกในรถเจ็บด้วย

สร้างความเสียใจให้กับชาวโซเชียลอยู่ไม่น้อย หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ “พิพลอย” พัชราพร อินทร์เทศ เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจหมู่ที่ 2 ตำบลวัดโบสถ์ ถนนหมายเลข 11  ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

6 พิพลอย 15

โดย หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน รายงานว่า เวลา 20.28 น. พตท.สุเทพ มาดิษฐ์ รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ สภ.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง บริเวณหน้าเกษตรไพศาลธัญกิจหมู่ที่ 2 ตำบลวัดโบสถ์ ถนนหมายเลข 11

หลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยพิษณุโลกและรถกู้ชีพ รพ.วัดโบสถ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง 1 ราย หมดสติปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่เร่งทำการ CPR และนำส่งรพ.วัดโบสถ์ ภายหลังได้รับคำยืนยันจากทีมกู้ชีพผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเสียชีวิตในเวลาต่อมา

6 พิพลอย 14

6 พิพลอย 13

6 พิพลอย 12

6 พิพลอย 11

6 พิพลอย 10

ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ได้แก่

1. ด.ช.ธานินทร์ อายุ 3 เดือน

2. ด.ญ.พิมพาลา อายุ 4 ขวบ

3. นายสันติภาพ อายุ 25 ปี

4. น.ส.พัชราพร อินทร์เทศ อายุ 24 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดย เด็กชายและเด็กหญิงนั้น เป็นลูกของ น.ส.พัชราพร หรือ พิพลอย เน็ตไอดอลชื่อดัง

จากการตรวจสอบภายเฟซบุ๊ก พิพลอย พัชราพร ของผู้เสียชีวิตที่มีผู้ติดตามกว่า 3.9 แสนคน พบว่า ก่อนหน้านั้นยังได้โพสต์รูปของลูก ๆ ทั้ง 2 คน ขณะที่เหล่าแฟนคลับที่ติดตามและทราบข่าว ต่างก็เข้ามาร่วมอาลัยแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอกันเป็นจำนวนมาก

6 พิพลอย 16

6 พิพลอย 9

6 พิพลอย 8

6 พิพลอย 7

6 พิพลอย 6

6 พิพลอย 5

6 พิพลอย 4

6 พิพลอย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo