General

ไล่ออกแล้ว หมอหนุ่ม โพสต์หมิ่น ร.9 พ้นโรงพยาบาล ‘กรุงเทพระยอง-จอมเทียน’

โลกโซเชียลสวดยับ นายแพทย์โพสต์หมิ่น ในหลวง ร.9 โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง-จอมเทียน พร้อมใจไล่ออกแล้ว มีผลตั้งแต่ 6 มกราคม 2564

จากกรณี โลกโซเชียล แห่ประณาม นายแพทย์ศราวิน ทองรอง ที่แสดงความเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย ด้วยการใช้สรรพนามลบหลู่พระเกียรติ ในหลวง ร.9 ล่าสด โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง และโรงพยาบาลจอมเทียน ที่นายแพทย์คนดังกล่าวทำงานอยู่ ได้มีหนังสือแจ้งให้ นายแพทย์ศราวิน ทองรอง พ้นสภาพการทำงานแล้ว

ตกงานหนี้ ปิดกิจการ ๒๑๐๑๐๗

ทั้งนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ได้ออกหนังสือประกาศ เรื่อง การให้นายแพทย์ part time พ้นสภาพทันที โดยระบุว่า

“สืบเนื่องจากทางโรงพยาบาลกรุงเทพระยอง ได้ทราบเรื่องว่า นายแพทย์ศราวิน ทองรอง ซึ่งเป็นแพทย์ part time ของโรงพยาบาล ได้กระทำการไม่เหมาะสม และกระทำผิดระเบียบของบริษัท โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง จำกัด

ดังนั้น ฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง พิจารณาแล้วเห็นสมควรให้ นายแพทย์ศราวิน ทองรอง พ้นสภาพจากการเป็นแพทย์ part time ของโรงพยาบาล โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2564 เป็นต้นไป”

กรุงเทพระยอง

ด้าน โรงพยาบาลจอมเทียน ก็ได้ออกแถลงการณ์ให้พ้นสภาพการเป็นแพทย์ประจำ ของโรงพยาบาล โดยระบุว่า

“แถลงการณ์โรงพยาบาลจอมเทียน

สืบเนื่องจากฝ่ายบริหารโรงพยาบาลจอมเทียน ได้รับทราบเหตุการณ์ประพฤติไม่เหมาะสม ผิดระเบียบบริษัทของ นายแพทย์ ศราวิน ทองรอง ที่ปฏิบัติงานเป็นแพทย์ประจำของโรงพยาบาล

ฝ่ายบริหารโรงพยาบาลจอมเทียน พิจารณาแล้วเห็นสมควรให้ นายแพทย์ศราวิน ทองรอง พ้นสภาพจากการเป็นแพทย์ประจำของโรงพยาบาล โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป”

ร.พ.จอมเทียน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo