Entertainment

ปูเสื่อรอแล้ว! ลิซ่า เตรียมเปิดโหมดครูเสือ ทำหน้าที่เมนเทอร์สายแดนซ์อีกครั้ง

หลังจากประสบความสำเร็จไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับรายการ Youth With You (QingChunYouNi) ซีซั่น 2 รายการเซอร์ไววัลของประเทศจีนที่ออกอากาศบนแพลตฟอร์ม iQIYI แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของจีน โดยเป็นการนำเสนอการแข่งขันของกลุ่มเด็กฝึกผู้หญิง และได้ร่วมมือกับเกิร์ลกรุ๊ป SNH48 เป็นครั้งแรก ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเข้ามาสานฝันในการเป็นศิลปินไอดอล

batch 19

โดยซีซั่นที่ผ่านมา ไอดอลสาวไทยสุดฮอตอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการในฐานะเมนเทอร์ด้านสายแดนซ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำการสอนเต้นเหล่าเด็กฝึกหัดอย่างเต็มที่ และด้วยความเข้มงวดรวมถึงความตั้งใจที่อยากจะให้เด็กฝึกได้พัฒนาความสามารถ จึงทำให้แฟน ๆ ได้เห็นด้านจริงจังของเธอที่ทำให้หลายคนรู้สึกทึ่งกันเลยทีเดียว แถม ลิซ่า ยังเคยเปิดใจในรายการถึงช่วงที่เป็นเด็กฝึกที่ค่ายต้นสังกัด YG ENTERTAINMENT ด้วยว่า เธอต้องไปซ้อมตอนเที่ยงแล้วอยู่จนถึงเที่ยงคืน ซึ่งเธอก็จะอยู่ซ้อมจนถึงตี 3-4 ตลอด เพราะคิดว่า โอกาสนี้มันไม่ได้มีบ่อย มันอาจจะเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่าที่จะทำมัน

batch 91

ล่าสุด Youth With You (QingChunYouNi) กลับมาพร้อมกับ ซีซั่น 3 โดยเป็นการนำเสนอการแข่งขันของกลุ่มเด็กฝึกผู้ชาย ซึ่งทางบัญชีแอคเคาท์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของรายการได้ออกมาคอมเฟิร์มแล้วว่า ลิซ่า จะกลับมาทำหน้าที่ Dance Mentor เมนเทอร์สอนเต้นประจำรายการอีกครั้ง งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นสุด ๆ พากันทวิตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #LISA_YouthWithYou3 จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ เตรียมความพร้อมสำหรับการกลับมาของครูเสือลิซ่า!

batch 291 batch 292batch 18 5batch 11 10batch 19 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo